UPDATES

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สโมสรที่คาดว่า ซีเนดีน ซีดาน จะไปคุมทัพ !!




สโมสรที่คาดว่า ซีเนดีน ซีดาน จะไปคุมทัพ !!

               สำหรับความเคลื่อนไหวของยอดกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ที่อยู่ในช่วงว่างงานในตอนนี้ หลายสโมสรใสห้ความสนใจและมีความต้องการอยากได้ตัวเขามาร่วมงานและคุมทีม


               สโมสรยูเวนตุส ซึ่งเป็นสโมสรที่ครั้งหนึ่งเคยค้าแข้งเป็นเวลานานถึง 5 ปี จึงเป็นเป้าหมายของเขาที่อยากจะสานฝันของการกลับมาทำงานด้วยการคุมทัพม้าลาย และยังเป็นความฝันอันสูงสุดของเขาในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าฟอร์มของทีมและสถานการณ์ในเวลานี้ของม้าลายยังไม่ทุกข์ร้อนหรือต้องการเปลี่ยนผู้จัดการทีมแบบเร่งด่วนเหมือนกับหลายทีมที่กำลังตกเป็นข่าวอย่างมากในเวลานี้


               สโมสร บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจอยากจะได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาร่วมทีม เพราะ นิโก้ โควิช ที่กำลังพาทีมไปสู่จุดที่กดดันและไม่สามารถผงาดฟอร์มในการเล่นได้เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา อีกทั้งยังทำให้ทีมห่างจากจ่าฝูงรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 แต่ในความพร้อมของทีมที่ยังคงติดเรื่องสัญญา โควิช 3 ปี แต่เพื่อต้องการเปลี่ยนให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง


               เฟเนร์บาห์เช่ เป็นตกอีกหนึ่งสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวยข้องกับการทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาร่วมงาน หลังจากที่สถานการณ์ของทีมในเวลานี้ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้ไม่ดีอีกทั้งเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้บริหารเริ่มมองหาตังช่วยที่จะมาทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น  จากผลงานที่นับว่าแลวร้ายนับได้ว่าในรอบ 111 ปี และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงไม่กี่คะแนน ทำให้ความต้องการยอดกุนซือว่างงานรายนี้เรียกได้ว่ามีความต้องการมากที่สุดกว่าใคร


               เรียลมาดริด แม้ว่าจะเป็นสโมสรสุดท้ายที่ ซีเนดีน ซีดาน เคยสร้างผลงานได้ดีและเป็นสโมสรสุดท้ายของการทำหน้าที่กุนซือก่อนที่จะว่างงาน แต่สถานการณ์ของเหล่าทัพชุดขาวที่ในเวลานี้ถือว่ากำลังย่ำแย่อย่างมาก จึงทำให้หลายคนลุ้นว่าเจ้าตัวอาจจะหวนเข้ามาคุมทัพชุดขาวอีกครั้ง ฟลังจากที่สร้างผลงานพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา จึงทำให้แฟนบอลของเรียลมาดริดต่างต้องการให้ ซีดาน ได้หวนกลับมารับทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกครั้ง เพื่อให้สถานการณ์ในเวลานี้ได้เปลี่ยนแปลง
               ในเวลานี้ถือว่ายังไม่มีผลสรุปอย่างแน่ชัดว่าใครจะได้ ซีเนดีน ซีดาน เป็นผู้จัดการทีมแต่ก็มีข่าวว่าเร็ว ๆ นี้เจ้าตัวจะกลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้งเพราะนั่นคืองานที่เขารัก