UPDATES

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เลสเตอร์ ซิตี้ กระชาก จอนนี่ อีแวนส์ สำเร็จเป็นแข้งล่าสุดของสโมสร



เลสเตอร์ ซิตี้ กระชาก จอนนี่ อีแวนส์ สำเร็จเป็นแข้งล่าสุดของสโมสร

                เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พร้อมเปิดตัวนักเตะรายใหม่ จอนนี่ อีแวนส์ อดีตกองหลังแห่งปราการหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  วัย 30 ปี จาก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่พร้อมเปิดตัวทันทีและได้รับสัญญานานถึง 3 ปี
                สำหรับการของ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ได้ออกมายอมรับว่า  เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากและมีความสุขอย่างมาก เมื่อได้มีโอกาสเกิดขึ้นมาก็เป็นเรื่องที่ยากจะปฏิเสธได้ยาก  โดยมีความสุขรู้สึกถึงความกระหาย ความทะเยอทะยานที่อยากจะผลักดันสโมสรให้ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ โดยมีความคาดหวังว่า ตนเองและทีมจะเป็นสถานที่ยอดเยี่ยม และความสำคัญเป็นสิ่งที่ต้องการและร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ไปกับสโมสรแห่งนี้


สำหรับแนวรับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือที่ได้ผ่านการตรวจร่างกายและจบดีลเลอร์การซื้อขายกับเลสเตอร์อย่างเป็นทางการ หลังจากทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ ที่ตนเองอยู่นั้นตกชั้นไปแล้ว จากประสบการณ์ความโชกโชนของเกือบ 250 นัด กับสโมสรชื่อดังหลายทีมที่เขาได้มาผ่านการร่วมทีมมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , ซันเดอร์แลนด์
จอนนี่ อีแวนส์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถมากมาย อีกทั้งการเข้าอยู่ร่วมทีมกับเลสเตอร์ ซิตี้ครั้งนี้ ทำให้เขาสามารถเริ่มต้นเล่นได้ทันทีไม่ต้องใช้ระยะเวลาของการปรับตัวมากเหมือนนักแตะรายอื่น ๆ และถือว่า อีแวนส์ ได้เป็นนักรายที่สองของสโมสรแห่งนี้ต่อจาก ริคาร์โด เปเรย์รา แบ็คขวาชาวโปรตุเกส จากทีมปอiโต้ด้วยราคา 17.52 ล้านปอนด์ เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย