UPDATES

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ใครมีโอกาสเข้ารอบของกลุ่มดีในศึกฟุตบอลโลก 2018 มากกว่ากัน



ใครมีโอกาสเข้ารอบของกลุ่มดีในศึกฟุตบอลโลก 2018 มากกว่ากัน

                สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะเปิดตัวไม่กี่วันข้างหน้านี้ สำหรับทุกทีมที่มีความคาดหมายต้องการผ่านเข้ารอบให้ได้ลึก ๆ เป็นสิ่งที่สร้างความกดดันในกลุ่มของแต่ละสาย และวันนี้จะมาดูกันว่ากลุ่มดีจะมีโอกาสผ่านกันกี่เปอร์เซนต์
·        ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เป็นทีมที่ดูเหมือนว่าจะมีความแข็งแกร่งที่สุดในทีมและดูเหมือนการกลับมาครั้งนี้ไม่มีการยอมอ่อนข้อให้ใครหลังจากที่เป็นได้แค่รองแชมป์เมื่อครั้งที่แล้ว จากการนำทัพของเมสซี่ที่พร้อมสร้างความกดดันให้กับคู่แข่ง และมีโอกาสผ่านเข้ารอบลึก ๆ ได้ถึง 80%


  • ·        ไอซ์แลนด์  เป็นทีมชาติที่สร้างความเซอร์ไพรส์ในการผ่านเข้ามายังรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก แต่งานนี้อาจจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายจากการแข่งในครั้งนี้เกิดขึ้นกับพวกเขาได้อีกครั้งก็เป็นได้ และมีโอกาสการผ่านเข้ารอบลึกได้ 40%

  • ·        โครเอเชีย หลังจากเป้นทีมชาติที่สามารถคว้าอันดับที่สามเมื่อปี 1998 และก็ไม่เค่ยเห็นชื่อเข้ามาอีกเลย แต่ครั้งนี้กลับมาด้วยความยิ่งใหญ่และผ่านเข้ารอบมาได้อย่างสวยงาม  และมีนักเตะหลายคนที่เป็นตัวท็อปอย่างเช่น อีวาน ราคิติช, มัตเตโอ โควาซิช , ลูก้า โมดริช จึงทำให้ทีมมีโอกาสผ่านเข้ารอบลึก ๆ ได้ถึง 60%
  • ·        ไนจีเรีย เป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบมาและได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นตัวแทนจากแอฟริกาที่ได้เป็นหมูเหมือนที่ใครหลายคนคิด แต่ก็ต้องยอมรับเพราะถูกจับให้มาอยู่ในสายที่แข็งพอสมควร แต่ความแกร่งของไนจีเรียก็ไม่ธรรมดา โอกาสการพลิกเข้ารอบก็มีเช่น แม้ว่าจะมีเพียง 30%