UPDATES

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

คอนเต้ ไม่ซีเรียส โมราตา หลุดโผติดทีมชาติในรอบอุ่นเครื่อง ในเกม ฟีฟ่า เดย์



คอนเต้ ไม่ซีเรียส โมราตา หลุดโผติดทีมชาติในรอบอุ่นเครื่อง ในเกม ฟีฟ่า เดย์

                คอนเต้  ผู้จัดการทีม แห่งเชลซี ที่ได้ออกมาบอกปัดถึงเรื่องของหัวหอกคนสำคัญของทีมอย่าง อัลบาโร โมราตา  หัวหอกคนสำคัญของทีม ที่หลุดโผไม่ได้ติดทีมชาติเพื่อลงอุ่นเครื่องในเกม ฟีฟ่า เดย์ 2 นัดแรกของปี 2018
                สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงาน เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สิงห์บลู เชลซี ซึ่งออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้และไม่ได้มีความรู้สึกเครียดเกี่ยวกับเรื่องของลูกทีมตนเองและไม่หวั่นว่าจะมีเรื่องของกความวิตกกังวล แต่อย่างใด แม้ว่าจะไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติแต่อย่างใด  หลังจากรายชื่อที่มีการประกาศออกมาไม่มีหัวหอกคนสำคัญของทีมติด ในเกมอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้


                สำหรับ ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีมชาติสเปน ที่ได้มีการตัดสินใจครั้งสำคัญของการคัดรายชื่อหัวหอกคนหน้าหล่อ วัย 25 ปี นักเตะคนสำคัญของ เชลซี  หลุดโผออกจากทีมชาติสเปนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก  เพราะชุดทำศึกการอุ่นเครื่องของทั้งสองนัดที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องทีมชาติและต้องเจอกับ เยอรมันและ อาร์เจนติน่า
                แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอนเต้ กุนซือเชลซี ที่ได้ออกมาเปิดใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถึงเรื่องลูกทีมของตนเองต้องหลุดโผการรับใช้ทีมชาติ  เปิดเผยว่า " สำหรับคำถามนี้ที่ถามมาควรให้เป็นทางฝั่งโค้ชทีมชาติเป็นผู้ตอบเองจะดีที่สุด ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ตนเองต้องตอบ เพราะสิ่งที่ตนเองมีความกังวลอยู่ในเวลานี้ คือการเลือกทำอย่างไรให้นักเตะของตนอยู่ในฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ได้มากที่สุด และทำเพื่อสโมสร ซึ่งบางครั้ง โมราตา อาจจะสามารถยิงประตูได้ในเกมข้างหน้าที่จะถึงนี้ก็เป็นได้"


                แม้ว่าในช่วงเวลานี้ผลงานของโมราตา อาจจะไม่ถูกใจแฟนบอลสิงห์บลู เท่าไหร่ และโชว์ฟอร์มการเล่นยังไม่ร้อนแรงมากเท่าที่ต้องการ ทำให้การเล่นของเขาอาจไม่ถูกใจผู้จัดการทีมชาติสเปน เป็นผลทำให้เจ้าตัวต้องหลุดโผรายชื่อเกมอุ่นเครื่องในสองนัดที่กำลังจะถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้   เชื่อว่าหากเจ้าตัวสามารถสร้างผลงานในสนามได้อย่างต่อเนื่องและมีฟอร์มการเล่นดีกว่านี้ อาจทำให้สามารถหวนกลับมาติดทีมชาติได้อีกครั้งแน่นอน
                สำหรับผลงานของ อัลบาโร โมราตา ที่ได้ติดธงรับใช้ทีมชาติสเปนทั้งหมด 23 ครั้ง และทำประตูได้ 13 ประตู