UPDATES

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

ประกาศผลจับฉลาก ชปล. 8 ทีมสุดท้าย และราคาต่อรองในบ่อนใครเหนือกว่ากัน


ประกาศผลจับฉลาก ชปล. 8 ทีมสุดท้าย และราคาต่อรองในบ่อนใครเหนือกว่ากัน

                สรุปผลการจับฉลากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการ โดยมีบิ๊กแมตช์ที่สำคัญและเกิดขึ้นทุกคู่ทำให้น่าติดตามอย่างมาก เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ ยูฟ่า แห่ง สวิตเซอร์แลนด์ ได้สรุปประกาศผลการจับฉลาก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ อย่างเป็นทางการ คือ
  • 1.       บาร์เซโลน่า (ทีมชาติ สเปน) พบกับ  โรม่า (ทีมชาติ อิตาลี)
  • 2.       เซบีญ่า (ทีมชาติ สเปน) พบกับ บาเยิร์น มิวนิค (ทีมชาติ เยอรมัน)
  • 3.       ยูเวนตุส (ทีมชาติ อิตาลี) พบกับ เรียลมาดริด  (ทีมชาติ สเปน)
  • 4.       ลิเวอร์พูล (ทีมชาติ อังกฤษ) พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ทีมชาติ อังกฤษ)


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทั้งหมด 8  ทีมรอบก่อนรองชนะเลิศ คือ

                ทีม บาร์เซโลน่า พบกับ ทีม โรม่า และ ทีม เซบีญ่า พบกับ บาเยิร์น มิวนิค  โดยจะแข่งเป็นนัดแรก วันอังคาร ที่ 3 เมษายน และ วันอังคารที่ 10 เมษายน
                ทีม ยูเวนตุส พบกับ เรียลมาดริด และ ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  โดยแข่งนัดแรกวันพุธที่  4 เมษายน และวันพุธ ที่ 11 เมษายน
                หลังจากการจับผลการจับฉลากการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นที่เรียบร้อย ทำให้สกาย เบ็ต แหล่งรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดี ที่ได้ออกอัตราต่อรองผลการเดิมพันอย่างเร็ว  โดยเป็นการยกให้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีโอกาสของการเป็นทีมเต็งของการเป็นแชมป์เต็งหนึ่ง
                 ตามที่คาดการณ์ของบ่อนรับพนันที่คาดว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่ได้โคจรมาเจอกับ โรม่า ที่บ่อนรับพนันมองว่า มีโอกาสที่เป็นไปได้ของการแชมป์ไม่น้อย เพราะ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีความเป็นไปได้มากถึงการเป็นแชมป์ สูงที่สุด ในขณะที่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้  ที่ต้องมาเฉือนคมกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ซึ่งทั้งสองทีมมีความเป็นไปได้สูสีกัน แต่โอกาสความเป็นไปได้ตกอยู่ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้  ที่อยู่ในการคุมททีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา  ที่โชว์ผลงานสกอร์รวม 5-2 ส่วนหงส์แดงที่เอาชนะปอร์โต้ 5-0 สำหรับยูเวนตุส กับ เรียลมาดริดที่เป็นคู่ชิงเมื่อปีที่แล้ว ที่มีโอกาส


สำหรับอัตราการต่อรองจากราคาบ่อนรับพนันถูกกฎหมาย สกาย เบ็ต คือ

                อันดับ 1 บาร์เซโลน่า - 11/4 , อันดับ 2 แมนเชสเตอร์ซิตี้  - 3/1, อันดับ 3 บาเยิร์น มิวนิค - 4/1 ,อันดับ 4 เรอัล มาดริด - 9/2 , อันดับ 5 ยูเวนตุส - 10/1 , อันดับ 6 ลิเวอร์พูล - 11/1 และ อันดับ 7 โรม่า, เซบีย่า - 50/1