UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โครส เจ้าคือเป้าหมายรายต่อไปของมูรินโญ่

โครส เจ้าคือเป้าหมายรายต่อไปของมูรินโญ่

สื่อชื่อดังจากอังกฤษ ที่ออกมากล่าวอ้างว่า โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งจากชุดขาว ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายคนต่อไปของแผนการเสริมทัพของ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ต้องการกองกลางมาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อนำมาเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้ทันที

อินดิเพนเดนท์ สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ที่ได้ออกมารายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ที่มีความต้องการ โทนี่ โครส มิดฟิลด์คนสำคัญแห่งเรียลมาดริด เพื่อนำมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ในตลาดการซื้อขายในช่วงหน้าร้อนนี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันในวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายคนสำคัญ

สำหรับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอดทีมสโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะกองกลางคนนี้เป็นพิเศษ ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันในวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายคนสำคัญที่ปีศาจแดงให้ความสนใจมานาน และดูเหมือนว่าเขาเคยเกือบได้เซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมทีมปีศาจแดงมาแล้วเมื่อปี 2014 ซึ่งในเวลานั้น โครส เลือกที่จะอยู่กับเรียลมาดริด และโอกาสความเป็นไปได้มีสูงมากที่ โครสจะตัดสินใจย้ายทีมออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในระยะอันใกล้นี้ แม้ว่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชุดขาว

อินดิเพนเดนท์ ที่ได้ออกมารายงานว่าส เรียลมาดริด ก็พร้อมที่จะขายและปล่อยตัวนักเตะที่เป็นตัวหลักออกเป็นบางคน เพื่อต้องการอัพเครื่องใหม่และปรับให้มีนักเตะระดับแนวหน้าชั้นนำเข้ามาแทนที่ ซึ่งในเวลานี้ ทางด้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็มีความต้องการโครสเช่นกัน แต่ก็ต้องรอดูท่าทีก่อนว่า ต้นสังกัดจะยอมขายโครสหรือไม่ แต่ถ้าโอกาสไม่มีทางเป็นไปได้ ก็อาจจะมีการเบนเป้าหมายใหม่ไปยัง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางจากเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ นำขึ้นมาแทน หากไม่สามารถดึงตัวมาได้สำเร็จ

สำหรับความสามารถของโครส ที่อยู่ในทีมราชันชุดขาว เป็นที่ยอมรับและเขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมคนหนึ่ง ในเรื่องการที่จะดึงนักเตะตัวหลักของทีมออกมาจากอกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับปีศาจแดง แม้ว่าจะต้องการตัวมากแค่ไหนก็ตาม หากต้นสังกัดของโครสไม่ยอมปล่อยตัวออกมาก็อาจจะเป็นเรื่องที่มูรินโญ่อาจจะต้องทำใจ แม้ว่าเป้าหมายที่นำมาแทนโครส อาจจะมาจากเสือเหลือง ก็ตาม

ทั้งนี้มูรินโญ่ มีความต้องการยอดกองกลางนำมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำมาเสริมแกร่งของทีมให้มีความคมและแน่นมากขึ้น และต้องการยกเครื่องใหม่ของทีมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อนำมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดการซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้

โครส เจ้าคือเป้าหมายรายต่อไปของมูรินโญ่