UPDATES

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชัดเจน ลาซิโอ ปล่อย เดอ ฟราย แบบไร้ค่าตัว

ชัดเจน ลาซิโอ ปล่อย เดอ ฟราย แบบไร้ค่าตัว

ลาซิโอ ออกมาประกาศชัดเจนว่าไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ทั้งนี้เป็นการประกาศชัดเจนโดยการเลือกปล่อยตัวออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว เป็นเหตุผลทำให้สโมสรชื่อดังหลายทีมสนใจต้องการตัวอย่างมาก

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ที่ได้ออกมารายงานว่า ลาซิโอ สโมสรชื่อดังจากลีกอิตาลี ที่ยืนยันว่า สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังคนสำคัญของทีมจะมีการย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นที่แน่นอน และย้ายทันทีหลังจากจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้แน่นอน

สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี

ซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งของทีมและเป็นแนวรับที่ดีที่สุดคนหนึ่งในลีกอิตาลี นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด เมื่อช่วงปี 2014 โดยที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวอาจจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่รบกวนบ่อยครั้ง แต่ อินทรี ฟ้า-ขาว ยังคงเลือกที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาให้ใหม่ และยังเป็นเป้าหมายที่สำคัญของทีมชื่อดังหลายทีมที่ต้องการตัวเขาด้วยเหมือน ซึ่งในนั้นก็มี เชลซี , ลิเวอร์พูล และ เมนฯยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬา ลาซิโอ ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม สื่อชื่อดังแห่งอิตาลี ว่า " ลาซิโอ ได้ยกเลิกข้อเสนอที่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ไปให้ เดอ ฟราย แล้ว โดยเหตุผลที่มีนั้น ทางต้นสังกัดจะอธิบายให้ทราบชัดเจนในอีกครั้ง โดยมันเป็นทางเลือกหลังจากที่มีการเจรจาและมีข้อจำกัด

“ ทั้งนี้เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก และก็ต้องขอบคุณเขาเช่นกัน ซึ่งหลังจากนี้เขาก็คงต้องทำหน้าที่ไปจนกระทั่งจบซีซั่น และเขาก็ได้ให้อะไรหลายอย่างกับเรา เช่นเดียวกับที่ต้นสังกัดก็มอบอะไรดี ๆ ให้กับเขาเช่นกัน และเมื่อมันถึงเวลาก่อนที่จะมีการแยกทางกันในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่มีความยุติธรรมและมันก็ไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งให้เหตุผลว่าการตัดสินใจในครั้งนี้มันคืออะไร โดยในเวลานี้เรื่องการที่ตัดสินใจอะไรไปแล้ว และเราก็จะได้ข้อสรุปกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจำเป็นต้องมองไปยังข้างหน้า มองเรื่องของอนาคตมากกว่า ซึ่งลาซิโอ เป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงที่เติบโตอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็จะยังคงต้องเติบโตต่อไป เพราะไม่เคยขาดนักเตะฝีเท้าดี “

จากเหตุการณ์ที่เดอ ฟราย จะถูกปล่อยตัวแบบไร้สังกัดไม่มีค่าตัว ทำให้เป็นสนใจชองสโมสรชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งต้องรอดูว่าใครจะมือไวสามารถคว้าตัวไปได้สำเร็จกันแน่

10 อันดับนักเตะในพรีเมียร์ลีก ค่าเหนื่อยไม่ธรรมดา