UPDATES

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

7 ผู้เล่นน่าจับตามองในบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย


7 ผู้เล่นน่าจับตามองในบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ สำหรับนักเตะที่น่าจับตามองอย่างมากในศึกฟุตบอลโลกครั้ง ที่มีทั้งแข้งหน้าใหม่หรือนักเตะมาประสบการณ์ที่หลายคนต่างให้ความสนใจอย่างมากในเวลานี้


  • 1.       เนย์มาร์ เป็นนักเตะทีมชาติบราซิล ที่หลายฝ่ายจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หลายคนต่างลุ้นว่าเขาจะสามารถฟื้นกลับมาร่วมเล่นให้กับทีมชาติได้หรือไม่ ถือเป็นักเตะที่น่าจับตามองในเรื่องความพร้อม สำหรับความสามารถไม่ต้องพูดถึง เพราะการันตีด้วยราคาค่าตัวที่กุงสูงสุดในโลก อีกทั้งเขาสามารถระเบิดฟอร์มการเล่นให้กับ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ให้เห็นกันมาแล้ว

  • 2.       โทนี โครส เป็นนักเตะทีมชาติเยอรมนี ที่มีฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้นอย่างมาก จากการส่งลูกแม่นยำอย่างมาก  มีศิลปะการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทักษะการเล่นเป็นที่น่ามอง ถือเป็นการแจ้งเกิดได้อย่างดี ทั้งนี้โครสได้เป็นขุมกำลังที่สำคัญของเรียลมาดริด ดังนั้นจึงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติที่ต้องเห็นเขาในสนามทุกครั้งแน่นอนหลังจากนี้

  • 3.       อิสโก้ เป็นนักเตะทีมชาติสเปน  สำหรับเส้นทางสายอาชีพในวงการลูกหนังมีความโลดโผนอย่างมาก แม้ว่าในช่วงแรกของการเข้ามาคุมทีมของซดาน ทำให้เขานั้นหลุดการคุมทีมของโค้ชไปอย่างมาก แต่ในที่สุดความสามารถของเขาก็ได้ปรากฏให้ทุกได้เห็นมาแล้ว ดังนั้นอนาคตทีมชาติของเขากำลังไปได้สวย

  • 4.       กาเบรียล เฆซุส จากทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่เด่นชัดอย่างมากและเป็นคนที่มีความนิ่งเงียบแต่เมื่อลงสนามจะเป็นอีกคน เพราะมีทักษะและประสบการณ์ในสนามมากพอสมควร จึงเป็นนักเตะที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนสำหรับการแข่งบอลโลกในปีนี้

  • 5.       คีเลียน เอ็มบัปเป้  จากทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะกองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี และเป็นนักเตะที่มักจะถูกทาบทามจากสโมสรชั้นนำหลายทีม ที่สร้างกระแสของราคาค่าตัวคาดว่าทะลุร้อยล้าน อย่างไรก็ตามเขาได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว

  • 6.       เปาโล ดิบาลา จากทีมชาติอาร์เจนติน่า  เป็นหนึ่งในกองกลางทีมชาติ ที่แจ้งเกิดได้ดี ด้วยลีลาการเล่นอันสวยงาม มีความคลาสสิก และแม่นยำราวจับวาง  แต่ในทีมชาติเขายังไม่มีผลงานโดดเด่นเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่สำคัญให้เขาได้พิสูจน์ความสามารถ

  • 7.       แฮร์รี่ เคน จากทีมชาติอังกฤษ  สำหรับนักเตะรายนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะทุกคนได้เห็นฝีเท้าความสามารถของเขามาแล้ว และเป็นนักเตะที่สำคัญของทีมชาติไม่ว่าจะเป็นการแข่งครั้งใดเราจะเห็นหน้าเขาในสนามทุกครั้ง