UPDATES

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

มั่นใจ นอยเออร์ หวนคืนถิ่นช่วยเสือใต้ได้เร็ว ก่อนจบซีซั่น


มั่นใจ นอยเออร์ หวนคืนถิ่นช่วยเสือใต้ได้เร็ว ก่อนจบซีซั่น

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค  มั่นใจ พร้อมลงช่วยทีมได้ทันเวลาก่อนที่จะจบซีซั่น แต่ในตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเมื่อไหร่ หลังจากที่พักรักษาตัวเมื่อปีที่ผ่านมา


มานูเอล นอยเออร์ นายทวารตัวเก่ง เสือใต้ จากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ความพร้อมของตนเองจะใกล้ได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังจากที่ตนเองไม่ได้อยู่ช่วยทีมหลังจากที่มีปัญหาเรื่องกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว


สำหรับ นอยเออร์ นายทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี ต้องหยุดพักรักษาตัวเมื่อเดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้ว หลังจากมีปัญหาเรื่องกระดูกเท้าแตกเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ ปี  หลังจากปัญหาเรื่องอาการเจ็บดังกล่าวเป็นผลให้เขาต้องรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลา 6 เดือน


มานูเอล นอยเออร์ เผยว่า " มันยังไม่สามารถระบุเรื่องเวลาที่แน่นอนไม่ได้ ซึ่งเราต้องเซฟในตอนนี้ โดยการรอดูเรื่องร่างกายและความพร้อมที่จะต้องรับมือกันต่อไป โดยที่ในเวลานี้เรื่องความคิดเห็นส่วนตัวของตนเอง มองว่าเป็นเรื่องที่ดี โดยเชื่อว่าตนเองอาจจะลงกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้ โดยที่ตนเองดูแลเรื่องร่างกายมาได้เป็นอย่างดี และคิดว่าอาการดีขึ้นมา โดยที่ไม่มีอาการเจ็บ ไม่มีปัญหาแล้ว


พร้อมทั้งรู้สึกพอใจกับผลงานของ สเวน อูลริช ผู้รักษาประตูมือสอง ที่สามารถลงช่วยเสือใต้ได้ดี หลังจากขึ้นมาทำหน้าที่แทนเขาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าตนเองมีความสุขกับ สเวน ซึ่งทำงานหนักและเราก็ได้ฝึกซ้อมกันมานาน ซึ่งเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม โดยที่เขาก็สามารถที่จะพิสูจน์มาให้เห็นแล้วว่าเขาก็สามารถที่จะทำให้มันออกมาเป็นผลงานที่น่าพอใจสำหรับเสือใต้ที่เป็นยอดเยี่ยมอย่างมาก


สำหรับอาการของนอยเออร์ เป็นที่น่าพอใจและมีอาหารหายดีพักฟื้นได้เร็วมากขึ้น เป็นสิ่งที่น่าพอใจทั้งตัวเขาเองและเป็นที่ยินดีสำหรับเสือใต้อย่างมาก เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเป็นทีมชื่อดังจากเยอรมัน ในส่วนเรื่องอาการของเขาที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ ไม่มีปัญหาเรื่องอาการต่าง ๆ เป็นผลทำให้เขามั่นใจและรู้สึกว่าสามารถที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมได้ในเร็ววัน โดยที่ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการมั่นใจอย่างมาก และเชื่อว่าตนเองจะได้ลงสนามกลับมายึดตำแหน่งกัปตันทีมและเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้อีกครั้ง โดยต้องรอดูผลสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากเขามีความพร้อมและฟิตกลับมาได้อีกครั้งก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเช่นกัน