UPDATES

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

มู เชื่อใจ มิคกี้ โชว์ฟอร์มเจ๋งได้ดีกว่าเดิม

มู เชื่อใจ มิคกี้ โชว์ฟอร์มเจ๋งได้ดีกว่าเดิม

                มูรินโญ่ กุนซือ ปีศาจแดง เชื่อใจ มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ป้ายแดง อาร์เซนอล จะสามารถโชว์ฟอร์มช่วยทีมใหม่ได้ง่ายและดีกว่าเดิม เมื่อเทียบการอยู่ที่ แมนฯยูไนเต็ด  ย้ำทุกคนมีความสุขและยอมรับข้อตกลง พร้อมทั้งมิคกี้มีระยะเวลาในการปรับตัวมาแล้วมากกว่าปีครึ่งแล้ว


                เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ป้ายแดง อาร์เซนอล ในวัย 29 ปี โดยยิงประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้กับด้วยการเป็นตัวจริง 46 เกม และตัวสำรอง 17 เกม และในเวลานี้เขาก็เป็นนักเตะที่หลายคนเชื่อว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มและช่วยทีมปืนใหญ่ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ มูรินโญ่ ที่พร้อมเชื่อมั่นใจตัวอดีตลูกทีมรายนี้


                ล่าสุด มูรินโญ่ กุนซือวัย 54 ปี ที่ได้ต่อสัญญาการคุมทีมปีศาจแดงต่อไปยาวจนถึง 2020 เป็นระยะเวลาอีก 2 ปี ที่ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า " ตนเองมีความเชื่อมั่นว่า มคิทาร์ยาน จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าตอนที่อยู่กันแมนฯยูไนเต็ด เพราะเขาได้มีการปรับตัวมาแล้วหลังจากที่เขาได้ย้ายมาจากดอร์ทมุนด์  ซึ่งเขาได้ค้าแข้งอยู่ที่อังกฤษมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว และแนวทางที่พวกเขาเล่นไม่ต้องปรับตัวเพิ่ม จึงเป็นเหตุผลที่สร้างความสุขให้กับทีมได้เป็นอย่างดี


“ทั้งนี้เชื่อว่ามิคกี้จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้น และเชื่อว่าความสามารถระดับฝีเท้าของเขาจะมีอีก เขาทุ่มเทนิดหน่อย ก็พร้อมปรับตัวเข้ากับทีมได้ และตนเองไม่รู้สึกเสียใจเลยในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้ เพราะเขาอยู่ในประวัติศาสตร์ของปีศาจแดง มั่นจึงเป็นความรู้สึกที่ดีและการย้ายทีมก็เป็นเรื่องที่ดีและมีความพิเศษระเหว่าง  2 ทีมคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก และคาดว่าน่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแน่


สำหรับการปิดดีลระหว่างอาร์เซนอล ก็เป็นเรื่องที่ มูรินโญ่ รู้สึกยินดีและเป็นที่พอใจอย่างมาก ยอมรับว่ามันเป็นดีลการซื้อขายที่ดีเยี่ยม โดยยอมรับว่าได้นักเตะที่มีความสามารถและยอดนักเตะมาร่วมทีม พร้อมช่วยเสริมทัพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และอดีตลูกน้องอย่างมิคกี้ก็ได้อยู่กับสุดยอดทีมในลีกเช่นกัน ถือว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน และอาร์เซนอลก็ได้รับนักเตะยอดเยี่ยมและมั่นใจว่า มิคกี้จะพร้อมช่วยทีมและโชว์ฟอร์มได้มากกว่าเมื่อตอนที่อยู่กับปีศาจแดงแน่นอน



โดยในตอนนี้ทั้งสองก็ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีม จึงต้องรอดูว่าใครจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีก่อนกันระหว่าง มคิทาร์ยานและ ซานเชซ