UPDATES

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

เชื่อสายตา อองรี มั่นใจ มคิทาร์ยาน เจ๋ง ดีลนี้ดีสุด

เชื่อสายตา อองรี มั่นใจ มคิทาร์ยาน เจ๋ง !!

                เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ที่ได้ออกมาเผย ปืนใหญ่ที่ได้ตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน มาเสริมทัพ ซึ่งมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่เยี่ยมยอดของอาร์เซนอลในฤดูการนี้ เพราะประสบการณ์และความสามารถของเขานั้นมั่นใจในเรื่องฝีเท้า พร้อมทั้งมั่นใจมาก จากการที่ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของเขามานั้น ตั้งแต่สมัยที่เคยอยู่ค้าแข้งให้กับ เสือเหลืองมาก่อน


                เธียร์รี่ อองรี เผยว่า  " เท่าที่เห็นมาจนถึงตอนนี้ ที่หลายคนคิดว่า อาร์เซนอล จะรู้สึกผิดหวังกับทีมที่เสีย อเล็กซิส ซานเชซ ไปยังให้คู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าที่จะดีใจที่ได้ มคิทาร์ยาน เข้ามาร่วมทีมให้กับปืนใหญ่ อย่างไรก็ตามในเวลานี้ ตนเองขอยืนยันว่า คิดไม่ผิด สำหรับเรื่องฝีเท้าของมิคกี้  ถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างมากคนหนึ่ง เพราะได้ติดตามผลงานการเล่นของเขามานาน ตั้งแต่สมัยที่เขาได้ค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียกว่าหลายปีมาแล้ว  และยืนยันว่าผลงานของเขาที่ดูแย่ ๆ ก็เพราะแค่ล้มเหลวกับการค้าแข้งให้กับปีศาจแดงในช่วงหลัง ๆ มานี้


“และเมื่อ มคิทาร์ยาน ได้ถูก มูรินโญ่ ปล่อยตัวออกมา เพราะเขานั้นฟอร์มตก ซึ่งเรามองเหตุการณ์นี้ว่ามันคือเรื่องผลประโยชน์สำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่างมาก เพราะฟอร์มการเล่นของเขาที่ผ่านมาจากการเล่นให้กับเสทอเหลือถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก และในเวลานี้ มิคกี้ก็เป็นนักเตะที่มีความเหมาะสมกับการเล่นและเข้าร่วมทีมกับระบบการคุมทีมของ เวนเกอร์ อย่างมาก สำหรับแนวทางการเล่นฟุตบอล ในเวลานี้ เชื่อว่า มคิทาร์ยาน จะสามารถเข้ากับทีมได้ จึงมองว่าดีลนี้เป็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีม”


การย้ายทีมของมิคกี้ เป็นที่ให้ความสนใจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับอดีตนักเตะในตำนานของอาร์เซนอล หลายคนที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกกันอย่างมาก ซึ่งทุกคนก็พร้อมเชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นให้กับอาร์เซนอลได้ดีเหมือนเมื่อครั้งอดีต แม้ว่าเขาอาจจะมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปบ้างจากช่วงเวลาที่อยู่กับปีศาจแดงที่ผ่านมา แต่แฟนบอลทุกคนก็เชื่อฝีเท้าและประสบการณ์ของเขา


สำหรับ มคิทาร์ยาน ที่ได้เปิดตัวกับทีม อาร์เซนอลอย่างเป็นทางการมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้สวมเสื้อ เบอร์ 7  โดยในขณะนี้ได้มีการลงซ้อมและไปนั่งดูเพื่อนร่วมทีมในนัดที่ผ่าน อาร์เซนอล ชนะ เชลซี  3-2 ที่ผ่านมานี้