UPDATES

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

มันคุ้มมั้ย ? ผีแดงยอมชุดขาวเพื่อแลกโด้กลับ

มันคุ้มมั้ย ? ผีแดงยอมชุดขาวเพื่อแลกโด้กลับ

                มันจะเกิดขึ้นจริง ๆ หรือไม่ สำหรับข่าวดีลการแลกตัวนี้ เมื่อล่าสุด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังตกเป็นข่าว ในการเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ เรียลมาดริด  ทีมชื่อดังจากสเปน ให้พิจารณาข้อเสนอของความเป็นไปได้จากการแลกเปลี่ยนให้ โรนัลโด้ กลับคืนสู่รังเก่าอีกครั้ง


                ตามการรายงานที่ได้ออกมาระบุว่า ทีมชื่อดัง ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้องส่งตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวสเปนวัย 27 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปได้ไม่นาน  และเนื้อหอมเป็นเป้าหมายที่ราชันชุดขาว ต้องการตัวมากที่สุด และพร้อมที่จะส่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกของทีมให้ย้ายกลับสู่ถิ่นปีศาจแดง อีกครั้ง


                สำหรับ เด เคอา นายทวารมือทองของปีศาจแดง ที่ตกเป็นข่าวกับราชันชุดขาว เรียลมาดริดมาโดยตลอด ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีหลังมานี้ โดยคาดว่าเจ้าตัวอยากจะกลับไปใช้ชีวิตในถิ่นสเปน  สำหรับ โรนัลโด้  ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในถิ่น ซานติเอโก้เบร์นาบิว เท่าไหร่แล้วในตอนนี้


สำหรับข่าวที่ผ่านมา สำหรับผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ตกเป็นข่าวของการย้ายทีมและได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาวมาโดยตลอด จึงเป็นเหตุให้มีบางกระแสที่บอกว่าจะมีการยอมสลับขั้วของนักเตะมือหนึ่งของทีม  โดยเฉพาะกระแสข่าวที่ตกเป็นเรื่องที่หนาหูอย่างมากของ โรนัลโด้ ที่มีความต้องการย้ายทีมและเป้าหมายที่คาดการณ์กันคือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นถิ่นเก่าครั้งหนึ่งสร้างชื่อให้กับเขาเป็นอย่างมาก และเขาก็เป็นหนึ่งในตำนานผู้ที่สวมเสื้อเบอร์ 7


แม้ว่าสถานการณ์ในเวลานี้ของ เรียลมาดริด ที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ เรื่องการที่จะย้ายออกมาจากทีมก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก สำหรับ โรนัลโด้ เชื่อว่ามูรินโญ่ ก็คงไม่ใจร้ายไปซ้ำเติมให้อดีตทีมเก่าที่เคยคุมทีมาก่อนจะต้องแย่ลงไปกว่านี้



สำหรับกระแสข่าวที่แฟนบอลผีแดงหลายคนมองว่าไม่อยากจะให้เกิดขึ้นมาแน่นอน เพราะเด เคอา เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดี และยังยังมีอายุที่ไม่มากเท่าไหร่ จึงไม่เห็นด้วยที่จะต้องสลับตัวเพื่อดึง โรนัลโด้มา หลายคนมองว่าไม่คุ้ม ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และแฟนผีทุกคนคงไม่มีใครยอมแน่นอน สำหรับกระแสนี้ก็ต้องรอดูสรุปจบอย่างไร และเชื่อว่า มูรินโญ่คงพอใจกับนักเตะในทีมชุดนี้แล้ว