UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

มอยส์ ไม่ยอม พร้อมฉก เชลวี่ย์

มอยส์ ไม่ยอม พร้อมฉก เชลวี่ย์

เดอะซัน สื่อเมื่อผู้ดี เผยว่า เวสต์แฮม ที่ไม่ยอมน้อยหน้าพร้อมเดินหน้าเตรียมจีบ จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิล มาเสริมทัพให้ทันในช่วงต้นปีนี้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบสองนี้ หลังจากที่ สาลิกาดง ได้ยืมตัว เคเนดี้ จากสิงห์บลู โดยที่เวสต์แฮม เชื่อว่าจะการที่สาลิกาดงได้นักเตะยืมตัวมาก็พร้อมที่จะปล่อย ราฟาเอล เบนิเตซในไม่ช้านี้แน่นอน

ดิสื่อเดอะซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี โดยมีการรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังจากพรีเมียร์ลีก ที่ไม่ยอมถอยทัพ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังในการคว้าตัว จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางแห่งสาลิกาดง มาร่วมทัพ หลังจากที่ได้ตัวนักเตะจากเชลซีในฐานนะการยืมตัว เพื่อมาช่วยทีมให้ได้จนจบฤดูกาลนี้

ความเป็นไปได้สำหรับโอกาสที่จะคว้าตัว เชลวีย์

สำหรับทางด้านกุนซือ ทีม ขุนค้อน เดวิด มอยส์ ที่สร้างผลงานออกมาได้ดี พร้อมนำทีมให้ขึ้นมาอยู่ในกลางตารางได้ดี โดยมีความต้องการเสริมทัพความแข็งแกร่งในแดนกลาง พร้อมทั้งนี้ได้มีการสอบถามความเป็นไปได้สำหรับโอกาสที่จะคว้าตัว เชลวีย์ มาร่วมทีมให้ได้ แต่ก็ต้องถูกต้นสังกัดอย่างสาลิกาดง พร้อมบอกปัด ในการปล่อยตัวนักเตะกองกลางรายนี้ แต่แล้ว นิวคาสเซิล ก็ได้นักเตะฝีเท้าดีมาจากสิงห์บลู ซึ่งในช่วงเวลานั้นพวกเขายังไม่มีนักเตะที่พร้อมและแข็งแกร่งมากพอ เท่าในตอนนี้

อย่างไรก็ตามซึ่งในช่วงเวลานี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมแห่ง สาลิกาดง ที่มี เคเนดี้ อยู่กับทีมในระยะเวลา 6 เดือน จึงทำให้ความพร้อมและความแข็งแกร่งของทีมมีมากขึ้น และมันยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับ เวสต์แฮม อย่างมาก โดยเชื่อว่า นิวคาสเซิลจะยอมปล่อยตัว เชลวี่ย์ ออกมาก่อนที่ตลาดการซื้อขายนักเตะในรอบสองนี้กำลังจะปิดตัวลง ทั้งนี้ เชลวี่ย์ ยังไม่ได้ตกเป็นเป้าหมายเดียวจากการดึงตัวของ เวสต์แฮม ซึ่งยังมีที่หมายตาในการคว้าตัว โจ อัลเลน กองกลาสงของ สโต๊ค ซิตี้ แต่ก็ถูกปฏิเสธเช่นกัน จึงไม่เป็นผลสำเร็จในการเจรจา

“ สำหรับสถานการณ์ของ เวสต์แฮม ที่กำลังประสบกับปัญหาที่ แอนดี้ แคร์โรล หัวหอกตัวเก่งของที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บข้อเท้า ที่ต้องผ่าตัดและต้องตรวจเช็คเรื่องอาการอีกรอบ หากทุกอย่างมีความชัดเจนในเรื่องอาการบาดเจ็บ ก็ต้องรับสภาพกับการผ่าตัดและอาจทำให้เขาไม่ได้ใช้ตัวนักเตะรายนี้ไปอีกนานหลายเดือน จึงเป็นที่แน่ชัดว่า การหาความพร้อมและนักเตะที่มีความแข็งแกร่งมาเสริมทัพให้ได้ทันเวลาก็จะเป็นผลดีต่อ ขุนค้อนเช่นกัน จึงต้องรอดูตอไปว่า มอยส์จะได้รับนักเตะตามที่คิดไว้หรือไม่

มอยส์ ไม่ยอม พร้อมฉก เชลวี่ย์