UPDATES

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โซลชา คิดหนักก่อนดวลนิวคาสเซิ่ล

 


โซลชา คิดหนักก่อนดวลนิวคาสเซิ่ล

               โซลชา คงต้องคิดหนักก่อนดวลนิวคาสเซิ่ลหลังจากที่มีความพ่ายแพ้กับการเตะนัดล่าสุด และนัดล่าสุดซึ่งเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค ของนิวคาสิเซิ่ล แน่นอนว่าเป็นความกดดันอย่างหนัก ที่กุนซือของทัพปีศาจแดงต้องเจอและแก้เกมกับการจัดทัพในครั้งนี้จะจัดการอย่างไร กับปัญหาที่เขาต้องเร่งแก้ไขกับการจัดทัพของทีมในเวลานี้ กับคำถามว่าควรดร็อป แม็กไกวร์ เพราะในเกมนั้นเขาถูกไล่ออกจากเกมในครึ่งแรกเป็นเกมที่เชปราชัยในเดนมาร์ก เพราะฟอร์มการเล่นของเขานั้นสุดแย่และพ่ายเกมคาบ้านไปนัดล่าสุดในลีกทำให้ผลงานของเขาเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก

               การจัดทัพของทีมในครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีแนวทางการแก้เกมอย่างไรบ้างเพราะที่ผ่านมา 11 ตัวจริงก็มีการใช้งานมาตลอดแต่ช่วงนี้การเล่นกับฟอร์มที่ย่ำแย่และทำให้เห็นว่าเขาควรที่จะมีการจัดทัพใหม่ได้แล้ว แน่นอนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ติดโทษใบแดง  ส่วนการเลือกใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ อาจยังไม่พร้อมเพราะติดช่วงกักตัว แต่ใครหล่ะที่จะพร้อมขึ้นมาทำหน้าที่ได้ดี ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็น่าจะได้เป็นตัวจริงกับผลงานที่เล่นให้กับทีมชาติถือว่าไม่ธรรมดาที่พิสูจน์มาล้ว

               ส่วนนักเตะป้ายแดงอย่าง อเล็กซ์ เตลลิส ที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวจริง แต่ว่างานนี้กุนซือจะเลือกใช้งานเขาหรือว่าจะเป็น ชอว์ที่ผลงานไม่ได้ดีมากนัก แต่ก็คงต้องมาลุ้นว่าแผนแก้เกมครั้งนี้จะเป็นใครเข้ามา