UPDATES

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

คาริอุส โพสต์ไอจีหลังพ่ายดอร์ทมุนด์ในศึกไอซีซี


คาริอุส โพสต์ไอจีหลังพ่ายดอร์ทมุนด์ในศึกไอซีซี

                ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก ที่โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความในเชิงเป็นการให้กำลังใจตนเองหลังจากที่เกมลิเวอร์พูลพ่ายให้กับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ในการแข่งขันศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ หรือ  ICC 2018
เกมการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เกมดังกล่าว หงส์แดงเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์  ก่อนที่ คริสเตียน พูลิซิช จะบุกขึ้นมาเหมาได้สองประตู และตามด้วย ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ทำให้จบเกมเสือเหลืองเป็นฝ่ายเอาชนะหงส์แดงด้วยสกอร์ 3-1
ในการเกมการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เห็นว่า คาริอุส เกือบทำพลาดให้ทีมต้องเสียประตู้ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการที่เขาได้ออกมาสกัดบอลนอกกรอบเขตโทษพลาด ส่งผลให้ลูกไปเข้าทาง มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ ที่ยิงสวนในทันทีแต่โชคดีของเขาที่ลูกนั้นออกข้างไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม การที่เจ้าตัวนั้นเสียประตูที่ 3 ให้กับเสือเหลืองนั้นเป็นผลมาจากการที่เจ้าตัวรับบอลไม่ดีและทำพลาดเองมากกว่า เป็นผลให้บอลกระฉอกไปเข้าทางลาร์เซ่น ที่รีบตามเข้ามากดซ้ำเข้าไป ซี่งทำให้เห็นว่าจุดอ่อนของเขาในเกมนั้นเป็นอย่างไร
หลังจากการที่จบเกมแข่งขัน คาริอุสได้ทำการโพสต์บทความลงในอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นบทความที่มีความคล้ายการให้กำลังใจตนเอง  กล่าวว่า  สำหรับคนที่มีความสุขเมื่อได้เห็นคนอื่นล้มเหลว หรือมีความทุกข์ หรือมีความรู้สึกถึงการเกลียดชัง  ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจะเป็นอย่างไร ขอให้คำอธิษฐานในเรื่องราวเหล่านั้นมันได้ผ่านพ้นออกไปและก็ขอให้มีแต่เรื่องราวดี ๆ ผ่านเข้ามาสู่ชีวิตคุณ โดยเป็นคำกล่าวของเนลสัน แมนเดล่า อดีตประธานาธิบดี
หลังจากที่ข้อความได้ถูกโพสต์ออกไปทำให้คาริอุสได้รับกำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งความรู้สึกห่วงใยและเป็นห่วงให้กับเขาเป็น อย่างมาก