UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

คาเซมิโร่ ฝากเตือน คอสต้า ระวังตัวเอาไว้ให้ดี



คาเซมิโร่ ฝากเตือน คอสต้า ระวังตัวเอาไว้ให้ดี
                คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ แห่งเรียลมาดริด ที่ออกมาเตือน ดักลาส คอสต้า นักเตะจากม้าลาย ที่พร้อมจะลุยอย่างเต็มที่ และจะเตะให้ขาดเป็นสองท่อนหากต้องเผชิญหน้าในสนามการแข่งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าทั้งสองคนจะสนิทกันมากแค่ไหน แต่เพื่อความสำเร็จของทีม และมีภาระหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน


                คาเซมิโร่ กองกลางตังเก่งแห่ง เรียลมาดริด สโมสรชื่อดังจากศึกลาลีกา สเปน ที่ได้ออกมากล่าวและฝากเตือนเพื่อนรักแบบติดตลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมานี้ จากการที่ต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนรัก ดักลาส คอสต้า ที่เป็นนักเตะร่วมทีมชาติบราซิล โดยพร้อมที่จะเตะให้ขาดเป็นสองท่อน เมื่อต้องโคจรมาเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่ทีมชุดขาวต้องโคจรมาเจอกับม้าลาย ยูเวนตุส ยอดสโมสรชื่อดังจากอิตาลี ในช่วงเวลาเมษาที่จะถึงนี้


                ปัจจุบันนี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อรักร่วมสัญชาติ ทั้งคาเซมิโร่ และคอสต้า อยู่ที่บราซิล พร้อมทั้งสองคนเป็นตัวแทนทีมชาติบราซิลที่เดินทางไปแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ แต่กว่าจะได้ไปร่วมเล่นให้กับทีมชาติ ทั้งสองคนต้องมาเจอกันในสนามโดยทำหน้าที่ให้กับสโมสรของตนเอง โดยเป็นภารกิจใหญ่ ของการแข่งขันในศึกยูฟ่า  ซึ่งเป็นถ้วยใหญ่จากยุโรป


                ทั้งนี้ คาเซมิโร่ ที่ได้ออกโรงเตือนเพื่อนรักแบบขำ ๆ ว่าตนเองพร้อมที่จะจัดหนัก จัดเต็ม ในการแข่ง พร้อมที่จะใส่คอสต้าได้ไม่ยั้ง เมื่อถึงเวลาและเหตุการณ์ที่มันจำเป็นจริง ๆ เมื่อเจ้าตัวถูกนักข่าวได้ตั้งคำถามแบบสมมุติเหตุการณ์ขึ้นมาว่า หากเกมดังกล่าวนั้นเป็นการแข่งที่เวลาผ่านไปแล้ว 85 นาที เมื่อคอสต้า วิ่งมาตรงริมเส้นและเหลือ คาเซมิโร่ ยืนอยู่เพียงคนเดียว จะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ในครั้งนี้และยังคงมีความคิดถึงเรื่องฟุตบอลโลกอยู่อีกหรือไม่ และคำตอบ คาเซมิโร่ ได้บอกออกมาแบบขำ ๆ ว่า ตนพร้อมที่จะลุยและเตะให้ขาดเป็นสองท่อนได้เลย


                อย่างไรก็ตาม เรียลมาดริดและ ยูเวนตุส ทั้งสองต้องเจอกันในช่วงเดือนเมษายน จึงเป็นเหตุให้เพื่อนรักทั้งสองคนโคจรมาเจอกัน แม้ว่าจะเป็นนักเตะร่วมทีมชาติบราซิลในชุดศึกฟุตบอลโลก 2018  แต่เมื่อเป็นนักเตะของสโมสรก็ต้องเป็นคู่แข่ง ทำให้เป็นคำพูดติดตลกของ คาเซมิโร่ ที่ฝากถึงเพื่อนรักให้ระวังตัวเอาให้ดี นั่นเอง