UPDATES

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

งานนี้มีเดือด !! สาวกเดอะกันเนอร์ส แจกงู ให้ ซานเชซ รัวใน IG

งานนี้มีเดือด !! สาวก ปืนใหญ่ แจกงู ให้ ซานเชซ รัวใน IG

สำหรับการย้ายทีมของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีทั้งผู้ที่พอใจและไม่พอใจ ซึ่งเป็นธรรมดา ที่จะมีทั้งคนรักและคนเกลียด แต่ดูเหมือนว่าในช่วงเวลานี้ที่ซานเชซ ทำอะไรก็จะถูกจับตามเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ไม่พอใจในตัวเขาในเวลานี้มากที่สุดก็คงไม่พ้น สาวก อาร์เซนอล ทุกคนในตอนนี้


สำหรับการย้ายของซานเชซ ซึ่งเป็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนปืนใหญ่อย่างมาก ซึ่งได้ตามไปถล่มในอินสตราแกรมส่วนตัวของเขาอย่างมาก โดยการไล่แจกงูกันอย่างมาก เรียกได้ว่าเปิดมาเจอแต่งูเต็มไปหมด สำหรับงูที่หลายคนเข้าใจกันว่าเป็นสัตว์แล้ว ยังมีความหมายที่สื่ออกมาคล้ายกับความหมายของคนไทยเหมือนกัน คือการแกล้งทำเป็นดี ที่พร้อมแว้งกัดได้ตลอด ซึ่งในส่วนของซานเชซ นั้น ที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนปืนทุกคน เพราะเขานั้นได้ถูกตราหน้าว่าเห็นแก่เงิน  จึงยอมที่จะย้ายทีมไปยังคู่แข่งในลีกโดยตรงอย่างปีศาจแดง จึงสร้างความไม่พอใจอย่างมาก ทำให้ไอจีของเขาตอนนี้กลายเป็นดงงูไปแล้ว


จากการมาของอเล็กซิส ซานเชซ ที่คาดการกันว่าเขานั้นจะมีค่าตัวที่เพิ่มสูงมากขึ้นจากเดิม ซึ่งต้นสังกัดใหม่นั้นได้ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ 270,000 บาท ต่อสัปดาห์ โดยเป็นเรทราคาที่สูงมากกว่าที่เขาได้จากต้นสังกัดเดิม แต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนทราบกันดี แต่ซานเชซก็พร้อมยอมหักที่จะไม่ต่อสัญญา และยอมย้ายมาอยู่คู่แข่งที่ยื่นข้อเสนอได้ดีกว่า จึงเป็นเหตุให้แฟนบอลอาร์เซนอลไม่พอใจอย่างมาก แต่อย่างน้อยปืนใหญ่ก็ยังได้นักเตะแข้งดีอย่างมิคกี้มาแทน ถือว่าไม่ส่งผลเสียสักเท่าไหร่สำหรับอาร์เซนอล



แต่เมื่อมีคนเกลียดก็จะมีคนรักเหมือนกัน ซึ่ง ซานเชซก็เป็นที่เฝ้ารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการมาของเขา ทั้งที่ในตอนนี้ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ทั้งตรวจร่างกาย ค่าเหนื่อยที่สูงสุดในลีก  หรือแม้แต่เรื่องเสื้อที่มีการสกรีนออกมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งสาวกปีศาจแดงทุกคนก็พร้อมที่จะให้การต้อนรับแลพร้อมทุบกระปุกรอซื้อเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นหมายเลขในตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลรอคอยผู้ที่จะมาทำให้หมายเลขนี้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้