UPDATES

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

ใจชื้นขึ้นมาหน่อย !! โอซิล - วิลเชียร์ พร้อมอยู่กับเวนเกอร์ต่อ


ใจชื้นขึ้นมาหน่อย !!  โอซิล - วิลเชียร์ พร้อมอยู่กับเวนเกอร์ต่อ

สื่อชื่อดังของอังกฤษ ออเกมาเผยว่า เมซุต โอซิล และ แจ็ค วิลเชียร์ 2 นักเตะแถวหน้าของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พร้อมต่อสัญญากับทีมต่อไป โดยเป็นข่าวดีที่เขาทั้งสองได้บอกกับ เวนเกอร์ ว่ายังอยากอยู่เล่นให้กับปืนใหญ่ต่อไป


จากข่าวที่ร้อนแรงในตอนนี้ที่ทั้ง 2 แข้งตัวรุกของ อาร์เซนอล  ที่ตกเป็นข่าวหนาหูอย่างมากที่มีการคาดการกันว่า โอซิล พร้อมย้ายออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงไม่นานมานี้ เพราะเจ้าตัวนั้นระยะสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับต้นสังกัด ทำให้กลายเป็นนักเตะที่ไร้สังกัดและเนื้อหอมมีหลายสโมสรต้องการตัวอย่างมาก ส่วน วิลเชียร์ ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมที่ยังไม่สามารถตกลงกับเรื่องเงินได้ อีกทั้งเรื่องสัญญาที่กำลังจะจบลงในระยะอันใกล้นี้ ทั้งนี้ทั้งสองคนก็ได้มีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมล่วงหน้ากับทีมต่างแดน ซึ่งระยะสัญญาที่เหลือเพียงอีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น


เดอะซัน ชื่อดังจากอังกฤษ ที่เปิดเผยว่า วิลเชียร์และโอซิล ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวดี กุนซือ ของเขาเป็นที่เรียบร้อยว่า ตนเองยังอยากที่จะอยู่เล่นและฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป โดยการคาดการว่า โอซิล ต้องการค่าเหนื่อยที่เพิ่มสูงขึ้นเป็น 150,00 ปอนด์  หรือประมาณ 6.75 ล้านบาท แต่สำหรับ วิลเชียร์ ก็ยอมรับกับค่าเหนื่อยที่ลดลง เพื่อให้ได้อยู่ต่อในรังปืนใหญ่ต่อไปตามที่เป็นข่าว


เดอะซัน เผยว่า โอซิล รักที่นี่ เขานั้นมีความรักที่อยากจะใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ซึ่งนั่นก็เป็นการแสดงที่สื่อให้เห็นได้ชัดว่าเขายังคงอยากที่จะอยู่กับทีมต่อไป  ในส่วนของ วิลเชียร์ ก็ พร้อมทั้งมีความต้องการอยากจะสวมปลอกแขนเป็นกัปตันอีกครั้งในซีซั่นหน้า พร้อมทั้งอยากที่จะเป็นตำนานของอาร์เซนอล  โดยที่ทั้ง 2 แข้งนักเตะตัวรุกของทีมต่างก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และคาดว่าจะได้ผลสรุปในไม่ช้านี้


สำหรับเวนเกอร์ ที่ผ่านมานี้ ก็โดนตำหนิอย่างหนัก จากการที่ไม่ยอมต่อสัญญานักเตะหลายคนทั้งที่แต่ละคนล้วนเป็นกำลังสำคัญและเหลือเวลาอีกไม่นานเท่านั้น โดยเฉพาะ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ต้องยอมปล่อยตัวหลุดมือไปยังคู่แข่งอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เพื่อแลกกับ มคิทาร์ยาน มาเสริมทัพ ถือว่าโชคดีที่เวนเกอร์ยังได้นักเตะแข้งดีมาเสริมทัพ ดีกว่าไม่ได้อะไรติดไม่ติดมือกลับมาจากการปล่อยให้ ซานเชซ หลุดมือไปในช่วงที่ผ่านมานี้