UPDATES

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

เฟอร์รัน ตอร์เรส ปีกวัย 20 ที่หลายทีมต้องการตัว


เฟอร์รัน ตอร์เรส ปีกวัย 20 ที่หลายทีมต้องการตัว

              เฟอร์รัน ตอร์เรส ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากสโมสรบาเลนเซีย ที่กำลังเนื้อหอมอยู่ในตอนนี้ เพราะว่ามีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต้องการตัวไปร่วมทีม ด้วยความเร็วริมเส้นและการครองบอลที่ดีเยี่ยม เปิดบอลแม่นยำ เลี้ยงหลบกระชากลากหนีด้วยลีลาที่เหนือชั้น จนสร้างสถิติให้เลี้ยงหลบคู่แข่ง 53.6% ต่อเกมส์ ทำให้ถูกใจบิ๊กทีมจาก 5 ลีกดังในยุโรปมากมาย

              ล่าสุด มีทั้ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล, ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ ม้าลาย ยูเวนตุส ให้ความสนใจปีกชาวสเปนวัยละอ่อนรายนี้สุด ๆ แถมทีมดังแห่งแมนเชสเตอร์เอง ก็อยยากจะได้ตัวเฟอร์รัน ตอร์เรส มาร่วมถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดกับเขาด้วยเช่นกัน

              แต่อย่างไรก็ตาม ปีกชาวสเปนรายนี้ไม่ใช่เป้าหมายหลักของผีแดง แต่เป็นเป้าหมายที่สองรองจาก จาดอน ซานโช่ ที่ผีแดงเล็งตัวเองไว้ กรณีพลาดในการดึงตัวมิดฟิลด์เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีม และหากว่าผีแดงวืดดีลดังกล่าวจริง ๆ หลาย ๆ คนก็อาจจะได้เห็น เฟอร์รัน ตอร์เรส เข้ามาร่วมทีมในซีซั่นหน้าก็เป็นไปได้ แถมค่าตัวก็อาจจะถูกกว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษหลายเท่า

เพิ่มคำบรรยายภาพ

              ก่อนหน้านี้ปีกของไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ก็ตกเป็นความสนใจของอดีตแชมป์ยุโรปปีล่าสุดอย่างหงส์แดง ลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน ซึ่งยังมีอีกหลายทีมที่ติดตามสถานการณ์ของ เฟอร์รัน ตอร์เรส อย่างใกล้ชิด ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า ปีกวัย 20 รายนี้เป็นใคร อะไรยังไง ทำไมหลายทีมถึงให้ความสนใจขนาดนี้

              จุดเริ่มต้นของ เฟอร์รัน ตอร์เรส นั้นเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.พ. 2000 ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน เข้าสู่เยาวชนของบาเลนเซียตั้งแต่ 6 ขวบ และได้โชว์ฝีเท้ามาเรื่อย ๆ จนได้ติดทีมชุดบีในปี 2016 และ ติดทีมชุดใหญ่ในปี 2017 จนได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกว่า 62 เกมส์ แถมยังยิงได้ถึง 6 ประตูอีกด้วย

              นอกจากนี้แล้ว เฟอร์รัน ตอร์เรส ยังเป็นนักฟุตบอลในยุค 2000 ที่ได้ลงเล่นในลาลีก้าสเปนในปี 2017 เป็นคนแรก แถมในนัดนัด ไอค้างคาว ยังสามารถเก็บ 3 แต้ม โดยเอาชนะ เออิบาร์ไปได้ 2-1 อีกด้วย แต่เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าหนูวัย 20 ยึดตำแหน่งตัวจริงกับบาเลนเซียได้อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 หลังลงเล่นไป 37 นัด ยิงไปสามประตู และในปีนี้ ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องในปีนี้ หลังจากลงเล่นไปทั้งหมด 35 เกมส์ทุกรายการ และยิงได้ 6 ประตู พร้อมแอสซิสต์ได้อีก 7 ประตู