UPDATES

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ปืน เตรียมทุ่มเงินซื้อ วิลฟรีด ซาฮา



ปืน เตรียมทุ่มเงินซื้อ วิลฟรีด ซาฮา

                สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังแห่งอังกฤษได้ออกมารายงานว่า ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีข่าวลือของการเตรียมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว วิลฟรีด ซาฮา เข้าเสริมทัพหลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายทีม
สำหรับข่าวลือของ วิลฟรีด ซาฮา ที่มีความต้องการอยากจะย้ายทีมและไม่ต้องการอยู่กับคริสตัลพาเลซและไม่อยากจะไปเล่นในลีกไหน ซึ่งยังคงต้องการเล่นในอยู่ในลอนดอนต่อเหมือนเดิม และยังคงอยากจะเล่นในบอลถ้วยยุโรปต่อไปทำให้กระแสข่าวลือนี้เป็นที่สนใจของต่อ อาร์เซน่อล อย่างมากทำให้เปิดดีลเจรจา
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ ซาฮา มีความชื่นชอบมาตั้งแต่สมัยเด็กทำให้การย้ายทีมในคราวนี้เป็นไปได้ก็อยากจะมาอยู่ที่นี่ ทำให้ปืนใหญ่เตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อต้องการคว้าตัวเข้าร่วมทีม อีกทั้งการเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งนี้มีความเป็นไปได้เกี่ยวกับหลักการพิจารณาดึงดีลดังกล่าวมีความเป็นไปได้มากน้อยเท่าไหร่
โดยคาดว่าคริสตัลพาเลซน่าจะเตรียมความพร้อมในการปล่อยตัว ซาฮา ออกจากทีมและในตอนนี้เตรียมความพร้อมในการปล่ยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มูลค่า 50 ล้านปอนด์ ทำให้ต้นสังกัดมีความคิดที่จะปล่อยตัว ซาฮา ที่คาดว่าน่าจะมีมูลค่ามากกว่าโดยคาดว่าน่าจะสูงถึง 80 ล้านปอนด์ แม้ว่าครั้งหนึ่ง ซาฮา เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะเปิดประสบการณ์ในการเล่นระดับแชมเปี้ยนส์ลีก หรือการเข้าไปเล่นในระดับที่สูงกว่านี้หรือระดับท็อป