UPDATES

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เสือใต้ เตรียมกระชากตัว อุสมาน เดมเบเล่ เสริมทัพ



เสือใต้ เตรียมกระชากตัว อุสมาน เดมเบเล่ เสริมทัพ

                ลือหึ่ง เสือใต้ เตรียมกระชากตัว อุสมาน เดมเบเล่ เสริมทัพเพิ่มความดุดันแนวรุกริมเส้น สำหรับปีกซ้ายจอมเทคนิคของ เข้าบุญทุ่ม แห่งบาร์เซโลน่า
                อย่างก็ตามซึ่งในก่อนหน้านี้ทัพเสือใต้ได้มีข่าวลือกับ เลรอย ซาเน่ จาก แมานเชสเตอร์ ซิตี้ แต่แล้วก็ไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดเพราะเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่ต้องการย้ายทีม จึงทำให้เสือใต้ต้องเบนเข็มไปหาเป้าหมายใหม่เพื่อต้องการเสริมทัพเพิ่มความแกร่งให้กับทีมโดยเร็วในซีซั่นหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้
                จากการรายงานสื่อชื่อดังเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจอย่างมากกับ เดมเบเล่ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสที่พร้อมจะเทเงินทุ่มไม่อั้นคาดว่าน่าจะจ่ายเงินสูงมากถึง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,892 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้ แต่ว่าในเวลานี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปใดที่แน่ชัดว่าต้นสังกัดจะว่าอย่างไรหรือเห็นด้วยกับข้อเสนอหรือไม่
อุสมาน เดมเบเล่ ถือว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญของ บาร์เซโลน่าอย่างมากอีกคนหนึ่ง แต่ปัญหาของเขาคือมีเรื่องการบาดเจ็บบ่อยทำให้ไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยมากนัก สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาล 2018-2019 ลงสนามไปแล้ว 42 นัด ยิงได้ 14 และกับ 9 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามในการเจรจายังไม่ได้สรุปผลออกมาอย่างชัดเจนทำให้เสือใต้คงต้องมาลุ้นว่าต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวออกมาหรือไม่