UPDATES

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เอซี มิลาน ชวดเล่น ยูโรป้า ลีก



เอซี มิลาน ชวดเล่น ยูโรป้า ลีก

                เอซี มิลาน ชวดเล่น ยูโรป้า ลีก ซีซั่น 2019/20 หลังจากศาลกีฬาโลกได้ยื่นคำตัดสินตามยูฟ่า เนื่องจากมิลานทำผิดกฎการเงินจึงถูกตัดสิทธิ์ทันที ทำให้ส้มหล่นไปที่ โตริโน่ ได้รับโอกาสให้เข้าไปเล่นแทนในซีซันหน้า
                เอซี มิลาน สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งอิตาลี่ ถูกตัดสิทธิ์ถอดถอนออกจากการแข่งขันศึกยูฟ่า ยูโรป้า ในฤดูกาล 2019/20 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้รับการตัดสินอย่างชัดเจนแล้วว่าได้กระทำผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์
หลังจากที่มีคำตัดสินจากศาลอนุญาโตตุลการกีฬา (ซีเอเอส) ที่ได้ยืนยันการตัดสินตามยูฟ่าหรือสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป โดยที่ในช่วงก่อนหน้านี้ได้มีการตัดสินไปแล้วถึงการกระทำความผิดเกี่ยวกับกฎการเงินซึ่งเป็นความผิดที่มีการชี้ชัดของการใช้เงิน หลังจากที่มีผลประกอบการณ์ติดลบต่อเนื่องตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ถูกถอดชื่อออก
จากการแถลงชื่อของ ซีเอเอส ได้ชี้แจงว่า สโมสรฟุตบอล เอซีมิลาน ได้ถูกถอดถอนชื่อออกจากการแข่งขันของยูฟ่าอย่างเป็นทางกาลแล้วว่าในฤดูกาลนี้จะไม่มีชื่อ เอซีมิลาน อยู่ในโปรแกรมเป็นผลมาจากการกระทำความผิดในช่วงปี 2015/2016/2017 และ 2016/2017/2018 ส่งผลทำให้โตวต้านี้ตกเป็นของ โตริโน่  ได้เข้ามาเล่นแทนในรอบคัดเลือกรอบสอง และได้ปรับให้ โรม่า ที่จบในอันดับที่ 6 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรป้า ลีก ซีซั่น 2019/20