UPDATES

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สรุปอันดับบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย



สรุปอันดับบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย

                จบไปเป็นที่เรียร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซียที่ผ่านพ้นไปด้วยดี แม้ว่าในเกมการแข่งขันครั้งนี้จะมีทีมตัวเต็งหลายทีมที่ร่วงตกรอบไปก่อน และมีทีมน้องใหม่ที่เบียดแซงเข้ามาถือว่าเป็นเกมการแข่งขันที่ค่อนข้างลุ้นกันตัวโก่งและผลสรุปการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย

ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์โลก 2018

            สำหรับผลงานในรอบการแข่งขันที่ผ่านมาแต่ละนัดถือวงง่าเหนือชั้นอย่างมาก ทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 2ได้นสำเร็จ จากความพร้อมของทีมที่มีกองหน้าครบเครื่อง กองกลางมีความสมดุล  กองหลังเหนียว ความสมดุลของทีมที่เหนือชั้นคู่แข่ง จึงได้เปรียบมากกว่าและทำให้ปิดฉากการแข่งขันบอลโลกได้อย่างสวยงาม


ทีมชาติโครเอเชีย อันดับสอง

                เหล่าทัพตาหมากรุก ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าความขยันในการเล่นและไล่เบียดคู่แข่งเพื่อแย่งชิงโอกาสทำให้สร้างโอกาสให้ตนเองผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ รวมถึงเป็นทีมที่ไม่มีดาวดังคับทีมเหมือนคู่แข่งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทีมที่สร้างเกมบุกได้มากและสร้างประวัติศาสตร์ที่สามารถจบอันดับสองได้ในที่สุด


ทีมชาติเบลเยี่ยม อันดับสาม

                ผลงานการแข่งขันในฟุตบอลโลกครั้งนีต้ถือว่ามีโอกาสลุ้นการเป็นแชมป์โลกได้ไม่ยาก แม้ว่าในรอบสุดท้ายจะถูกฝรั่งเศสหักอกไปในที่สุด ทำให้ต้องตกรอบหมกสิทธิ์ลุ้นแชมป์โลก จึงต้องมาแข่งกับอังกฤษเพื่อชิงที่สาม  ถือว่าความสมดุลในทีมและความเหนือชั้นของพวกเขาที่มีโอกาสสร้างประตูได้ดีมากกว่าทำให้เบลเยี่ยมสามารถจบอันดับที่สามได้สำเร็จ

ทีมชาติอังกฤษ อันดับสี่

                สำหรับทัพสิงโตคำรามที่ฝ่าด่านล้างอาถรรพ์ 28 ปีของกาเข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ก็ไม่ถึงฝั่งเมื่อต้องพ่ายให้กับโครเอเชียทีม ทีมม้ามืดของปีนี้ ทำให้พวกเขาต้องดับฝันและหวนมาแข่งกับเบลเยี่ยมเพื่อชิงอันดับสาม แต่สุดท้ายพวกเขาไม่สามารถล้างแค้นได้สำเร็จ เป็นผลทำให้สิงโตคำรามจบอันดับการแข่งในบอลโลกครั้งนี้ที่อันดับสี่