UPDATES

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

4 นักเตะฟอร์มเด่น ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติเบลเยี่ยม, ทีมชาติโครเอเชีย, ทีมชาติฝรั่งเศส บอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย



4 นักเตะฟอร์มเด่น ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติเบลเยี่ยม, ทีมชาติโครเอเชีย, ทีมชาติฝรั่งเศส บอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย

            ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย ที่กลายเป็นฝรั่งเศสก้าวขึ้นมาครองแชมป์ในปีนี้ได้สำเร็จ ทำให้มีนักเตะที่ผงาดโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างเหนือชั้นมีส่วนช่วยทีมให้ดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

คีเลียน เอ็มบัปเป ทีมชาติฝรั่งเศส

            หากจะบอกว่าอายุไม่ใช่ปัญหา คงเหมาะสมมากที่สุด เพราะเจ้าหนูวัย 19 ปีจากผลงานของการติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก และสร้างผลงานได้อย่างเหนือชั้น มีเกมบุกที่เร็ว และเป็นเจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม จึงเป็นการประเดิมมการติดทีมชาติได้อย่างสวยหรู ยากที่จะหาใครมาเทียบฟอร์มความฮอตของเขาในเวลานี้ได้ ถือเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยสุดในการแข่งขันครั้งนี้


แฮร์รี่ เคน ทีมชาติอังกฤษ

            สำหรับผลงานที่ผ่านมาจากการพาทีมให้เข้ามาสู่ในรอบรองชนะเลิศครั้งนี้ได้เป็นการช่วยล้างอาถรรพ์ให้กับทีมชาติ จากการรอคอยมานานกว่า 28 ปี แม้ว่ารจะจบลงที่อับ 4 แต่ผลงานส่วนตัวของเขาที่คว้ารางวัลดาวซัลโว มาครองได้สำเร็จ จากการถล่มประตูได้ถึง 6 ประตูสูงสุดในครั้งนี้


เอแด็น อาซาร์ ทีมชาติเบลเยี่ยม

            แม้ว่าทีมชาติเบลเยี่ยมจะไปไม่ถึงฝั่งเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้ อย่างน้อยของการจบที่อันดับสามในครั้งนี้ถือว่าเป็นอันดับที่น่าพอใจเช่นกัน จากสไตล์การเล่นที่มีความดุเดือด ทำให้แนงทางการรุกร่วมประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัวและมีความเร็ว ตัดบอลคู่แข่งได้ดีทำให้สร้างสรรค์โอกาสทำเกมรุกได้อย่างดีทุกครั้ง


ลูก้า โมดริช ทีมชาติโครเอเชีย

            กัปตันทีมชาติโครเอเชียรายนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเล่นเกมมรุกได้ดีทั้งการเคลื่อนบอล ความแม่นยำในการจ่ายบอลละมีโอกาสทำประตูได้ด้วยตัวเอง  เป็นตัวปั้นเกมรุกได้อย่างดี รวมถึงการเรียกขวัญกำลังใจเพื่อนร่วมทีมให้ฮึดสู้ในเกมได้ด้วยดีทุกครั้ง และพ่วงด้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครองได้อีกด้วย