UPDATES

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

สิงห์บลู จ้องงาบ 2 แข้งดังจากหมาป่า

สิงห์บลู จ้องงาบ 2 แข้งดังจากหมาป่า

เชลซี ตกเป็นข่าวใหญ่ที่ให้ความสนใจในการคว้าตัว เชโก้และ พัลเมียรี่ 2 นักเตะชื่อดังจาก โรม่า เพื่อต้องการให้มาเสริมคมในการให้ทันเวลา  และต้องการนักเตะที่จะเข้ามาในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทีมอีกด้วย


อันโตนิโอคอนเต้ ผู้จัดการนทีมสิงห์บลู เชลซี สโมสรชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีความต้องการอยากจะได้ตัวกองหน้าตัวเป้าเพื่อเข้ามาร่วมเสริมคม ความดุดันให้กับทีมได้ทันเวลาในช่วยหน้าหนาวนี้ โดยที่มีนักเตะหลายรายที่มีข่าวกับเชลซีกันอย่างในช่วงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็


ปีเตอร์ เคร้าช์ จากสโต๊ค ซิตี้ , แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ จาก คริสตัน พาเลซ ซึ่งเป็นนักเตะที่คอนเต้ให้ความสนใจและเป็นอย่างหนาหูที่สุด


สำหรับปีเตอร์ เคร้าช์ จาก สโต๊ค ซิตี้ ที่มีอายุ 37 ปี  ทำให้เชลซีอาจจะมองข้ามกันไป จึงเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่นที่น่าจะเหมาะสมมากกว่า จึงทำให้เอดิน เชโก้ น่าจะมีภาษีที่ดีกว่านักเตะรายอื่น ๆ แต่แล้วเขาก็ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ไปแล้วจึงทำให้คอนเต้นั้นหมดสิทธิ์ที่จะใช้งานนักเตะรายนี้ไปอย่างน่าเสียดาย


นอกจากนี้คอนเต้ยังมีความต้องการตัว พัลเมียรี่ เพื่อต้องการให้เข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง กับมาร์กอส อลอนโซ่ แต่ก็มีข่าวว่า หมาป่า โรม่า ก็ต้องทุ่มเงินค่อนข้างสูงมาก เพราะโรม่า เรียกราคาสูงถึง 22 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 990 ล้านบาท หากคอนเต้นมีความต้องการอยากได้ตัวจริง ๆ ก็จะต้องยอมทุบกระปุกที่ค่อนข้างมาก สำหรับราคาของนักเตะจากหมาป่า หากต้องการได้ทั้งสองก็ต้องยอมจ่ายตามราคาที่ขออ



จากสถานการณ์ในตลาดการซื้อขายนักเตะที่ใกล้จะปิดตัวลงก็ต้องลุ้นกันว่า เชลซี จะยอมซื้อนักเตะจากโรม่า มาได้สำเร็จหรือไม่ เพราะความคมสำหรับดีกรีแชมป์เก่าในช่วงเวลานี้ไม่ได้ร้อนแรงเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมาก ก็อาจจะต้องเร่งแก้ไขสถานการณ์อย่างเร่งด่วน ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องรีบ ๆ ก่อนที่จะหมดเวลา ก็ต้องรอดูว่าคอนเต้จะได้สมตามความต้องการของตนเองหรือไม่ หรืออาจจะเบนเข็มไปยังเป้าหมายอื่นหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป สำหรับการดีลนักเตะแข้งใหม่คนไหนที่จะเข้ามาร่วมทีมกับสิงห์บลูเป็นรายต่อไป หรือจะยอมจ่ายเงินตามที่โรม่ายื่นข้อเสนอเอาไว้ก็ต้องดูกันอีกครั้ง