UPDATES

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

จะรวยไปไหน !! นักเตะชื่อดังกับเครื่องบินส่วนตัวสุดหรู!!

จะรวยไปไหน !! นักเตะชื่อดังกับเครื่องบินส่วนตัวสุดหรู!!

                สำหรับความรวยของนักเตะชื่อดังระดับโลกที่แฟนบอลเป็นที่รู้จักกันอย่างมากนั้น แน่นอนว่าความร่ำรวยก็ไม่ได้เป็นรองใคร และเมื่อมีเงินเยอะก็จะสามารถซื้อสิ่งของหรือการใช้ชีวิตจะเป็นเรื่องที่ง่ายและทำอะไรก็ได้ นอกจากที่จะใช้ชีวิตสุดหรูหรือใช้เสื้อผ้าที่แบรนด์เนม ยังมีการซื้อเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไว้ใช้ หากไม่รวยจริงก็คงทำไม่ได้ วันนี้เรามี 10 อันดับนักเตะที่มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไว้ในครอบครองมาให้ได้ทราบกัน


1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ครอบครอง กัลฟ์สตรีม จี650 เพียงแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเจ็ทโด้ไม่ใช่นักเตะธรรมดา ๆ เหมือนใคร กับเครื่องบินที่มีความเร็วในระดับ 610 ไมล์ ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ทั้งหล่อและรวยจริง ๆ ครบเครื่องมากที่สุด


2.ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเจ้าของเอ็มบราเออร์ เลกาซี่ 650 ที่สามารถรองรับแขกได้ 14 คน พร้อมทำความเร็วได้ 528 ไมล์ สำหรับนักเตะหัวหอกตัวเก่งบาร์ซ่ารายนี้เรียกได้ว่ารวยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกและมีชีวิตที่หรูหราอีกคนหนึ่งเหมือนกัน


3.ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับเครื่องบิน เซสน่า ซิตาชั่น ลองติจูด ที่เป็นเครื่องรุ่นใหม่ปี 2016 สำหรับเครื่องบินของเขาก็พร้อมรองรับแขกได้ 12 คน เป็นนักเตะที่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ไม่ธรรมดา และภายในเครื่องบินก็ตกแต่งอย่างหรูหราอย่างมาก


4.เดวิด เบ็คแฮม กับเครื่องบิน บอมบาร์ดิเอร์ ชาลเลนเจอร์ 350 สำหรับนักเตะในตำนานผีแดงรายนี้ที่ทั้งหล่อและรวย จึงไม่พลาดที่จะมีเครื่องบินส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างหรู กับราคาเบา ๆ 19 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 855 ล้านบาทเท่านั้น


5.ปอล ป็อกบา กับเครื่องบินเจ็ท กัลฟ์สตรีม จี 280 ที่เลือกใช้ชีวิตสุดหรู ทำให้ ป็อกบาเป็นนักเตะที่ใช้ชีวิตให้หนุ่ม ๆ หลายคนอิจฉา ทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้า ทรงผมที่เป็นสไตล์ที่ และความรวยของเขาก็ไม่ธรรมดากับเครื่องบิน 18 ล้านปอนด์เท่านั้น


6.เวย์น รูนี่ย์ กับเครื่องบินส่วนตัว ดัซโซลท์ ฟอลคอน 900 แอลเอ็กซ์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ประหยัดน้ำมันอย่างมากกับราคาเบา ๆ 14 ล้านปอนด์ จึงเป็นนักเตะที่มีความรวยและความสามารถล้นตัวจริง ๆ กับไลฟ์สไตล์ที่น่าอิจฉาที่สุดสำหรับ รูนี่ย์


7.เนย์มาร์ กับเครื่องบินรุ่น เอ็มบราเออร์ เลกาซี่ 450  ที่เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบปาร์ตี้คนหนึ่ง แต่จะให้จัดแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่เขา ซึ่งนกเหล็กลำนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่พร้อมรองรับแขกได้ 9 คน ก็คงจะเป็นคนพิเศษจริง ๆ ที่จะขึ้นมาได้


8.แกเร็ธ เบล กับนกเหล็ก เซสน่า ซิตาชั่น เอ็กซ์แอล พลัส เป็นนักเตะที่มีความสามารถและความรวยที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่งกับเจ้าของบเครื่องบินราคา 8.6 ล้านปอนด์ จึงเป็นความหรูหราของการใช้ชีวิตที่น่าอิจฉาต่อใครหลาย ๆ คนเหมือนกัน


9.ริคาร์โด้ กาก้า ครอบครอง เซสน่า ซิตาชั่น ซีเจ 3 พลัส ที่สามารถรองรับแขกได้ 9 คน สำหรับรสนิยมความหรูหรามีระดับของเขานั้นไม่เป็นรองใคร ซึ่งภายในตกแต่งด้วยของและมีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครบครัน


10.โรนัลดินโญ่ กับเครื่องบิน เอ็มบราเออร์ ฟีนอม 100 ราคา 2.6 ล้านปอนด์ แม้ว่าชื่อของหนุ่มจะลาวงการลูกหนังไปแล้ว แต่เรื่องความรวยและการใช้ชีวิตหรูหราของเขาที่ไม่ธรรมดา และเขามักจะเดินทางด้วยเครื่องส่วนตัวตลอดเวลาทุกครั้ง

                ต้องบอกเลยว่านักเตะชื่อดังระดับโลกส่วนใหญ่ก็จะมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวกันทุกคน จึงเป็นที่อิจฉาสำหรับใครหลายคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา หากไม่รวยจริงก็ทำไม่ได้แบบนี้แน่นอน