UPDATES

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อิกาโล่ได้เบอร์เสื้ออดีตกัปตันของทีม




อิกาโล่ได้เบอร์เสื้ออดีตกัปตันของทีม

                เปิดตัวอย่างเป็นทางการของสโมสรแมนยูเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับการประกาศเปิดตัวของ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงคนใหม่ของทีมที่จะเป็นการเลือกสวมเสื้อหมายเลขเดียวกับอดีตกัปตันพร้อมทั้งเปิดเผยเหตุผลที่เลือกครั้งนี้
                โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนใหม่แห่งปีศาจแดง ที่จะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้สวมเสื้อหมายเลข 25 เพื่อที่จะได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรได้ประกาศอย่างเป็นทางการที่ผ่านมาของการประกาศหมายเลขเสื้อที่เจ้าตัวจะได้ลงแข่ง
อิกาโล่ หัวหอกชาวไนจีเรีย ที่มีการย้ายสโมสรจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวเพื่อมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษครั้งนี้ ซึ่งเป็นการเดินทางมาในรูปแบบสัญญายืมตัวจนกกระทั่งจบฤดูกาล เพื่อต้องการให้เข้ามาช่วยทำหน้าที่แทนผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง มาร์คัส แรซฟอร์ด เพราะต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน
สำหรับการเดินยทางมาเยือนครั้งนี้เจ้าตัวได้สวมเสื้อหมายเลข 25  ซึ่งเป็นหมายเลขเก่าของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งเป็นอดีตกัปตันของทีมที่ได้อำลาถิ่นไปแล้วนั้น แต่ครั้งนี้เจ้าตัวอิกาโล่ไม่สามารถที่จะสวมเสื้อเบอร์เดียวกับครั้งที่เล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวได้ เพราะเบอร์ไม่ว่า ทั้งนี้การได้มาสวมเสื้อหมายเลข 25 ถือว่าได้แรงบันดาลใจอย่างหนึ่งที่ได้มากจาก เอ็นวานโก้ คานู ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานที่เป็นเพื่อนร่วมชาติได้มาเล่นให้กับอาร์เซน่อล จึงเป็นความเหมาะสมของการเลือกสวมเสื้อเบอร์ 25 อย่างลงตัวในครั้งนี้นั่นเอง