UPDATES

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

5 อันดับทีมที่คาดว่าจะได้แชมป์ลีก 2018-2019




5 อันดับทีมที่คาดว่าจะได้แชมป์ลีก 2018-2019

               สำหรับใครที่เป็นแฟนบอลต่างก็มีความคาดหวังต้องการให้ทีมโปรดของตนเองครองแชมป์ และนี่คือทีมเต็งที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้


แชมป์พรีเมียร์ลีก  ในปีนี้คาดว่าน่าจะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นแชมป์ในสมัยล่าสุดและใรซีวํ่นนี้ต้องยอมรับเลยว่าฟอร์มแรงดีไม่มีตกยังคงกระหายความเป็นแชมป์มาต่อเนื่อง ซึ่งในเวลานี้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกทั้งเดินหน้าล่าสกอร์คู่แข่งเป็นจำนวนมาก ต้องยอมรับผลงานการคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สร้างผลงานได้ดีในปีที่ผ่านมามีสกอร์รวม 100 แต้ม ถือว่าเป็นสถิติใหม่ของลีก


แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ในปีนี้คาดว่าคงไม่พ้นความสามารถของ ดอร์ทมุนด์ ที่จะเป็นผู้สามารถเดินหน้าเพื่อล่าสกอร์และเก็บแต้มได้สูงสุด ต้องยอมรับว่าความพร้อมของทีมในเวลานี้ดาวรุ่งพุ่งแรงที่เป็นกำลังสำคัญของทีมหลายคน อีกทั้งความกระหายชัยชนะในทุกเกมที่ลงสนาม ทำให้ในขณะนี้ความมั่นใจค่อนข้างมากและยังรั้งตำแหน่งของจ่าฝูงของลัก การคว้าแชมป์ไม่น่ายาก


แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในปีนี้คาดว่าคงเป็นใครไม่ได้หากไม่ใช่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยการเอาชนะทีมคู่แข่งมากมาย และในเวลานี้คะแนนก็รั้งเป็นจ่าฝูงห่างจากที่สองค่อนข้างมาก อีกทั้งในทีมมีทั้งเนย์มาร์ , คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เป็นเจ้าหนูดาวรุ่งและกำลังฟอร์มร้อนทำให้หาตัวจับได้ยาก และเวลานี้หากจะมอบตำแหน่งให้ก่อนก็คงไม่ผิดทำให้ฤดูกาลนี้ความกระหายชัยชนะของพวกเขาจะส่งผลให้ก้าวขึ้นแป็นแชมป์ไม่น่ายาก


แชมป์ลาลีกา สเปน ในปีนี้คาดว่า บาร์เซโลนา น่าจะไม่พลาดเป็นแชมป์อีกสมัย หลังจากในเวลานี้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แม้ว่าผลงานที่ผ่านมาอาจจะสะดุดไปบ้าง ทำให้การการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในเวลานี้คาดว่า บาร์เซโลนา คงไม่ยอมเสียไปง่าย ๆ อีกทั้งยังมีนักเตะชื่อดังหลายคนอยู่ร่วมทีมอย่างไรก็มีโอกาสลุ้นได้มากเช่นกัน


แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ในปีนี้คาดว่า ยูเวนตุสจะได้ถ้วยแชมป์ไปครองแน่นอน ในเวลานี้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกทั้งคะแนนของตนเองก็เหนือกว่าที่สองอย่างมาก รวมถึงคว้าแชมป์รายการนี้ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 7 และในเวลานี้สถานการณ์ของทีมที่เหนือกว่าคู่แข่งเพราะมีดาวเตะชื่อดังอย่าง โรนัลโด้เข้ามาช่วยเสริมทัพได้เฉียมคมมากขึ้น  ทำให้โอกาสลุ้นการขึ้นเป็นแชมป์ลีกของทัพม้าลายไม่น่ายากเกินความสามารถของพวกเขา