UPDATES

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

5 อันดับ ดาวรุ่ง ฟอร์มฮอต อายุไม่เกิน 20 ปี




5 อันดับ ดาวรุ่ง ฟอร์มฮอต อายุไม่เกิน 20 ปี

               ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้มีดาวรุ่งที่เกิดขึ้นมาอย่างโดดเด่นอีกทั้งยังเป็นนักแตะที่มีค่าตัวไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ในวงการ ถือว่าอนาคตวงการลูกหนังไม่ธรรมดาแน่นอน


               คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จากสโมสร ปารีส แซง แชร์กแมง หากต้องการเอ่ยถึงชื่อดาวรุ่งที่มีอายุไม่เกิน 20 ปี ในยุคนี้ถือว่าต้องมีชื่อของเจ้าหนูมหัศจรรย์รายนี้ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่วัยเพียง 19 ปี เท่านั้น จากความสามารถและความสำเร็จมาแล้วมากมายทั้งการร่วมคว้าแชมป์ลีกเอิง 2 สมัย ระดับความสามารถของเขาสามารถติดทีมชาติฝรั่งเศสร่วมคว้าแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมาแล้ว ด้วยทักษะการเล่นบอลและมีความเร็ว อีกทั้งจบสกอร์ได้เฉียมคม ยังเป็นตัวหลักของทีมเล่นเข้าขากับรุ่นพี่ในทีมปารีส แซง แชร์กแมงได้อย่างดี โดยเฉพาะเนย์มาร์และเอดิสัน คาวานี่


               มัทไทจ์ส เดอ ลิกท์ จาก สโมสรอาแจ็กซ์ กองหลังชาวดัตช์ที่สามารถโชว์ฟอร์มขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นและมีบทบาทมากขึ้นกับต้นสังกัดมาตลอดสองฤดูกาล ททำให้เจ้าตัวสามารถสร้างผลงานไดด้ดีในวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ด้วยความสามารถของเขาที่สามารถเล่นลูกกลางอากากศได้ดี เรื่องระดับความเร็วไม่ต้องห่วงเพราะรับมือกับคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่หลายทีมที่ต้องการตัวไปอุดรอยรั่วให้กับทีม


               จาดอน ซานโช่ จากสโมสร ดอร์ทมุนด์ ในวัยเพียง 18 ปี ที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวหลังจากที่ตนเองได้ลงเล่นไปแล้ว 11 นัด สามารถยิงได้ 4 ประตู 6 แอสซิสต์ ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมและยังได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของวงการลูกหนังผู้ดี


               อั๊กเซล ซากาดู จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือว่าเป็นความโชคดีของสโมสรที่ได้มาแบบฟรีค่าตัวจากปารีส อีกทั้งยังโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดเก่าเสียดาย จากที่เจ้าตัวนั้นฉายแววเก่งได้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และกลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว มีความแข็งแกร่ง ดุดัน เข้าบอลได้แม่น หากเจ้าตัวรักษาฟอร์มได้อย่างนี้อนาคตติดทีมชาติฝรั่งเศสก็คงอีกไม่นาน


ไค ฮาแวร์ทซ์ จากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวัย 19 ปี ที่มีฟอร์มการเล่นไม่ธรรมดา มีความแม่นยำ การเข้าบอลได้เด็ดขาด ด้วยสไตล์การเล่นที่มีความคล้าย มิชาเอล บัลลัค และ เมซุส โอซิล และผลงานของเขาในเวลานี้ที่ทำประตูไปแล้ว 6 กับ 4 แอสซิสต์ ทำให้ในเวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นดาวรุ่งที่หลายทีมต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค