UPDATES

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อัพเดทข้อมูลอาการบาดเจ็บ มารูยาน เฟลไลนี่


อัพเดทข้อมูลอาการบาดเจ็บ มารูยาน เฟลไลนี่


มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ผ่านเข้ารอบไปเล่นบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเป็นที่เรียบร้อย ลงสนามช่วยทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วเกิดอาการบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวออก พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นจนเล่นต่อไปไม่ไหวตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก
อย่างไรก็ตามอาหารบาดเจ็บของเฟลไลนี่ส่งผลต่อต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นอย่างมาก เพราะวันที่ 14 ตุลาคม 2560 นี้ ผีแดงต้องไปเยือนลิเวอร์พูล ที่แอนด์ฟิลด์ กับศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาลนี้ ทำให้มารูยาน เฟลไลนี่ อาจจะพลาดการลงสนามช่วยผีแดงแน่นอน หลังมีการระบุออกมาว่า ต้องพักอย่างน้อย 14 วัน
ทั้งนี้เอง ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เริ่มมีตัวบาดเจ็บเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ไม่ว่าจะเป็นป๊อกบา ที่ยังคงต้องรักษาตัวเหมือนเดิม, ซลาตั้น อิบราฮิโมวิช ก็ยังไม่ฟิตแน่ ๆ , มาร์คอส โรโฮ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, และล่าสุด เฟลไลี่ ก็มาบาดเจ็บเพิ่ม

และนอกจากการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่มีเฟลไลนี่ช่วยแดนกลางในนัดไปเยือนหงส์แดงแล้ว ก็คาดว่าเฟลไลนี่จะหายไม่ทันการบู๊กับเบนฟิก้าในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอน รวมไปถึงคาราบาวคัพด้วย

นอกจากนี้แล้ว บางคนก็บอกว่า อาจจะเป็นแท็คติคของมูรินโญ่ก็ได้ ที่ไม่ต้องการให้เฟลไลนี่ลงเล่นให้ทีมชาติ เพราะกลัวว่าจะบาดเจ็บ เลยให้เฟลไลนี่แกล้งเจ็บซะเลย