UPDATES

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คนจริง !! มาห์เรซ ไม่ยอมซ้อมร่วมทีมจิ้งจอก


คนจริง !! มาห์เรซ ไม่ยอมซ้อมร่วมทีมจิ้งจอก

                มาห์เรซ นักเตะวัย 26 ปี แห่งจิ้งจอก ที่ยังคงไร้เงาเจ้าตัวไม่รู้ว่าในเวลานี้ไปอยู่ไหน หลังจากไม่ยอมมารายงานตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 4 วันแล้ว


ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ที่ออกอาการไม่พอใจและไม่ยอมร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่เจ้าตัวออกอาการไม่พอใจที่ เลสเตอร์ ไม่ยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีมให้ทันเวลาก่อนที่จะปิดตลาด ตามที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ


เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดัง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ มาห์เรซ โดยในขณะนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเขาไปอยู่ที่ไหน หลังจากที่ไม่ยอมเข้ารายงานตัวเป็นเวลาหลายวัน เป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้กับเจ้าหน้าที่ของทีมอย่างมาก โดยที่ต้องแจ้งข้อมูลให้กับหน่วยงานของสมาคมฟุตบอลอังกฤษว่านักเตะอยู่ที่ไหน


ซึ่งก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ได้สั่งปรับเงิน มาห์เรซ เป็นจำนวน 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 9 ล้านบาท เป็นการสั่งปรับจากการที่เขาไม่ยอมมารายงานตัวกับต้นสังกัด เป็นเหตุให้สร้างความไม่พอใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก


มาห์เรซ ที่ต้องพลาดการย้ายทีมไปยัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ที่มีความสนใจอยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วย ซึ่งก่อนวันที่จะปิดตลาด จิ้งจอกตั้งค่าตัวไว้สูงมากถึง 95 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,275 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้ เรือใบต้องยอมถอยไปตั้งหลัก เพราะข้อเสนอที่เรือใบให้นั้นเพียง 65 ล้านปอนด์ ประมาณ 2,925 บาท แต่ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้บอกปัดไปในที่สุด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ใครหลายคนคิดว่าเจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจจึงทำให้ไม่เข้าร่วมซ้อมกับเพื่อน ๆ ในทีมในที่สุด


เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก เอาจริงและจัดการกับ ริยาด มาห์เรซ ซึ่งการปรับเงินในครั้งนี้ เป็นเหตุที่นักเตะวัย 29 ปีไม่ยอมรายงานตัวติดกันถึง 4 ครั้งโดยการปรับในครั้งนี้จะเป็นการตัดเงินค่าเหนื่อยของเขา หลังจากที่ไม่มาซ้อม และไม่ยอมเดินทางไปร่วมทีมในนักล่าสุดที่ ออกไปพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อ 31 มกราคมที่ผ่านมา


จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเหตุที่ใคร ๆ หลายคนเข้าใจว่าเจ้าตัวเกิดอาการมี่พอใจที่ตนเองต้องชวดโอกาสของการย้ายทีมได้ทันช่วงหน้าหนาวนี้ และทำให้เขาแสดงจุดยืนของตนเองได้อย่างชัดเจน ด้วยการไม่ลงซ้อมและเดินทางเข้าร่วมทีมในการแข่งขันล่าสุดที่ผ่านมานี้  จึงเป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับ มาห์เรซ จะพร้อมกลับมาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อไหร่กันแน่