UPDATES

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เช็คความพร้อมผีแดงก่อนเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม



เช็คความพร้อมผีแดงก่อนเปิดบ้านเก็บ แต้ม 

                แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองอย่างมาก หลังจากที่พลาดท่าเสียประตูแรกให้กับ สเปอร์ แบบไม่ทันตั้งตัวเพียงไม่ถึงนาที เรียกได้ว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ขัดใจแฟนบอลอย่างมาก สำหรับเกมนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผีแดงแน่นอน เพราะ ฮัดเดิ่ลฟิลด์ ที่ต้องการคะแนนเพื่อเร่งให้ตนเองหนีการตกชั้นให้ได้มากที่สุด เพราะห่างเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น  จึงควรเช็คความพร้อมของเจ้าบ้านก่อนคืนนี้เป็นอย่างไร


1.อเล็กซิส  ซานเชซ ประเดิมรังผี ถือเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในสนามโอล แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ก่อนนี้เป็นการออกไปเยือนซึ่งล่าสุดที่ออกไปเยือนสเปอร์ แต่ก็ต้องรอดูว่าเขาจะได้ลงในตำแหน่งในศึกคืนนี้


2.ลูกากูต้องเรียกความมั่นใจ เพราะตำแหน่งของลูกากูเป็นกองหน้าแม้ว่าที่ผ่านมาไม่สามารถทำผลงานได้สม่ำเสมอสักเท่าไหร่และถูกวิจารณ์อย่างหนัก และเขาก็ไม่สามารถโชว์ความเฉียบคมให้กับทีมได้ตลอด ในขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหนังผีแดงที่เปรียบเทียบการเล่นของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ ที่มีความเฉียบคมมากกว่า ทั้งเรื่องการจบสกอร์ การพักบอล ซึ่งความกดดันที่เขานั้นมักถูกเปรียบเทียบกับค่าตัวที่สูงแต่ได้ผลงานที่ไม่คุ้มกับค่าตัว


3.ตำแหน่งป๊อกบา สำหรับตำแหน่งของเขาที่ผ่านมาในนักที่พ่ายให้กับสเปอร์ เป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวได้เล่นจริง ๆ หรือไม่ เพราะหลายคนมองว่าป๊อกบาจะมีประสิทธิภาพมากกว่าในการกดดันคือเป็นตัวรุก แต่เมื่อเป็นกองกลางอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของเขานั้นลดลง แต่ก็ต้องรอดูว่า มูรินโญ่จะเปลี่ยนแผนให้ป๊อกบาเล่นในนักล่าสุดดูเหมือนไม่ใช่ตัวเขา


4.มูรินโญ่ยอมรับการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว ซึ่งเป็นการออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะผีแดงอยู่ห่างจาก จ่าฝูงถึง 15 แต้ม โดยเป้าหมายของผีแดงในตอนนี้ก็คงเป็นการยุดอันดับสองเอาไว้ โดยเป็นการยึดตำแหน่งโควต้ายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมสร้างผลงานให้ดีและต้องเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ให้ได้


5.ล้างอายให้ได้ แน่นอนเป็นเกมที่ต้องลุกขึ้นมาสู้ให้ได้ หลังจากที่พ่ายให้กับ ไก่เดือยทอง ในเกมที่ผ่านมา  โดยเกมนี้เคยเจอกันมาก่อนเมื่อช่วงตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นฝ่ายที่ผีแดงชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทีมเยือนก็เป็นฝ่ายที่ต้องการคะแนนเพื่อหนีการตกชั้นเช่นกัน เช่นเดียวกับเจ้าบ้านที่ต้องการหนี หงส์แดง ในอันดับ 3 นี้เช่นกัน จึงต้องรอดูว่า มูรินโญ่และทีมจะสามารถล้างอายได้สำเร็จหรือไม่ในคืนนี้