UPDATES

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เตรียมเฮ !! ไคลน์ พร้อมลงสนามซ้อมแล้ว


เตรียมเฮ !! ไคลน์ พร้อมลงสนามซ้อมแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเผยถึงความพร้อมของ นาธาเนียล ไคล์น์ แบ็กตัวเก่ง ที่ใกล้จะได้กลับมาร่วมลงสนามซ้อมกับทีมแล้ว หลังจากที่มีชื่อพร้อมร่วมสู้ศึกในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครึ่งหลังนี้ โดยยังไม่พร้อมร่วมเล่นให้กับทีมได้ในตอนนี้ อาจจะต้องรอให้พร้อมในรอบต่อไปก่อน


นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง หงส์แดง ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมาโดยตลอด หลังจากที่ที่เอาชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 4-0 เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนักเตะของหงส์แดงที่พร้อมลงแข่งในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงครึ่งหลังนี้ โดยที่จะต้องเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้  ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อมั่นว่า ไคลน์ จะสามารถลงช่วยทีมกลับมาได้อีกครั้ง


คล็อปป์เผยว่า " ตนเองยังไม่รู้สึกไม่มั่นใจ 100 % สำหรับสถานการณ์ของไคลน์ เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้กลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่โอกาสของการที่เขาจะได้กลับมาร่วมสนามก็มีเร็ว ๆ นี้ โดยทิศทางของเขานั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ  โดยรวมคือเขาจะพร้อมกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังจากที่พักรักษาตัวเป็นเวลานาน อาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้พร้อมลงเล่น โดยมีความคิดว่าอาจจะต้องรอบนี้ไปก่อน โดยที่ต้องให้ผ่านการแข่งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ไปก่อน  และไคลน์จึงจะสามารถลงเล่นได้ เพราะในรอบที่จะถึงนี้มันอาจจะเร็วเกินไปสำหรับเขา


สำหรับข่าวของการได้กลับมาของไคลน์ ที่พร้อมรักษาตัวให้มีอาการดีขึ้นและคาดว่าน่าจะได้ลงช่วยทีมทำ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทันเวลาในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ถือเป็นข่าวดี เพราะเขาจัดเป็นแบ็กตัวเก่งคนหนึ่งของทีมที่มีความสำคัญ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนหงส์แดงที่ใกล้จะได้เห็นเขากลับมาลงสนามซ้อมร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ได้ในเร็ว ๆ นี้แล้ว


ทั้งนี้ คล็อปป์ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องความอิจฉาของนักเตะตัวเก่งของทีมอย่าง มาเน่และ ซาลาห์ ไม่ได้มีเรื่องความอิจฉาแต่อย่างใด สำหรับการที่เขาไม่ได้ยอมส่งบอลให้กันเพื่อทำประตู เป็นเหตุให้ใครหลานคนคิดถึงเรื่องความอิจฉาหรือต้องการเป็นจุดเด่น ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้คล็อปป์ได้ออกมายืนยันเสียงแข็งแล้วว่าไม่ได้เป็นเหมือนที่ใคร ๆ คิด และทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อกัน และต้องการสร้างความสำเร็จให้กับทีมเช่นกัน  โดยที่ทั้งสองคนพยายามทำผลงานออกมาให้ได้ดีแลพวกเขาก็สร้างผลงานได้ดี รวมถึงนักเตะทุกคน เช่นกันจึงตัดปัญหาเหล่านี้ออกไปได้เลย