UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

คูลาบาลี่ พร้อมช่วย นาโปลี ต่อไปแบบไม่มีกำหนดเวลา


คูลาบาลี่ พร้อมช่วย นาโปลี ต่อไปแบบไม่มีกำหนดเวลา

                คาลิดู คูลาบาลี่  นักเตะแนวรับคนสำคัญของ นาโปลี ที่พร้อมเซ็นต์สัญญาแบบไม่มีกำหนดหรือตลอดชีพ โดยที่ไม่ยอมที่จะย้ายออกจากทีมไปไหน ด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการอยู่ร่วมทีมเพื่อคว้าชัยให้สำเร็จ


                คาลิดู คูลาบาลี่  นักเตะแนวคนสำคัญของนาโปลี ที่เป็นเซนเตอร์ตัวเก่งของทีมที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่ได้ออกมาประกาศว่าพร้อมที่จะยืนหยัดและค้าแข้งอยู่กับนาโปลีต่อไป และก็ไม่มีความคิดที่อยากจะย้ายทีมหรือจะต้องการที่จะไปค้าแข้งให้กับที่อื่นอีกแน่นอนรับรอง


                คูลิบาลี่  ด้วยวัย 26 ปี  ซึ่งตกเป็นข่าวที่เขานั้นมีหลายสโมสรที่พร้อมจะดึงตัวให้ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งเป็นนักเตะที่มีข่าวอยู่ตลอด โดยเฉพาะ เซลซี ที่มีข่าวหนาหูอย่างมาก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้ง 2016 -2017  และในที่สุด อัซซูร่า ก็ได้ออกมาที่จะปฏิเสธ และไม่ยอมที่จะปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง คูลิบาลี่ ออกจากทีมไป  เพราะเขาได้เป็นนักเตะที่อยู่ในตำแหน่งกองหลังที่ดีที่สุดในอิตาลีและยุโรในเวลานี้ จึงไม่แปลกที่เขานั้นจะตกเป็นที่หมายปองของสโมสรใหญ่ ๆ


                กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังจากอิตาลี ที่ได้ออกมารายงานว่า คูลิบาลี่ มีความต้องการที่อยากจะอยู่เป็นกองกำลังสำคัญให้กับทีแบบไม่มีกำหนด และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาให้กับทีมแบบตลอดชีพ  โดยเขาได้กล่าวว่า "มันเป็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ  ตนเองมีความพร้อมที่อยากจะอยู่ที่นาโปลี และรู้สึกรักที่นี่ และรักทุกคนที่รักผม โดยต้องการที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ที่เป็นเป้าหมายที่สำคัญ ซึ่งตนเองได้ความช่วยเหลือจากทุกคนที่ให้ความมุ่งมั่นในทุกครั้งที่ลงเล่น"



                "ซึ่งก่อนหน้านี้อาจจะมีหลายอย่างที่อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับตนสักเท่าไหร่ ก่อนที่จะสามารถปรับตัวได้ และพวกเราก็พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อ สคูเด็ตโต้ และพร้อมที่จะทำทำทุกอย่างให้มีความสำเร็จ ซึ่งเราต้องการที่จะล้มแชมอย่าง ยูเวนตุสให้ได้ และพร้อมที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์มาให้ได้สำเร็จนั่นคือเป้าหมายของพวกเรา"


                สำหรับการที่ไม่ได้มีการย้ายออกไปจากทีม คูลาบาลี่ ก็เป็นการดีที่แฟนบอล นาโปลี ก็พอใจที่เขายังคงอยู่ช่วยทีมให้สามารถคว้าแชมป์ได้ และยังมีการหยอดคำหวานว่าอยากจะอยู่ที่นี่ให้นานแบบสัญญาไม่มีกำหนด อีกด้วย