UPDATES

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ไม่ขายแล้ว !! แอชลี่ย์ ไม่ยอมขายสาลิกาให้ กับนักธุรกิจแล้วในตอนนี้


 แอชลี่ย์ ไม่ยอมขายสาลิกาให้ กับนักธุรกิจ

                บิ๊กบอส ไมค์ แอชลี่ย์ ผู้เป็นเจ้าของทีมนิวคาสเซิล ได้ออกมายอมรับแล้วว่าไม่ยอมคุยเรื่องการซื้อขายทีมกับนักธุรกิจสาว อแมนด้า สเตฟลี่ย์ แล้ว แต่ก็ยังคงเปิดให้การต้อนรับให้โอกาสของการคุยเรื่องการซื้อขายทีมกับผู้ที่มีความสนใจอยู่ในตอนนี้


                สื่อท้องถิ่นชื่อดังจากอังกฤษ นิวคาสเซิล โครนิเคิ่ล ที่ได้ออกมารายงานว่า ในตอนนี้ไม่ แอชลี่ย์ ทีมชื่อดัง ได้ทำการยกเลิกการพูดคุยเรื่องธุรกิจในการซื้อขายกับอแมนด้า สเตฟลี่ย์แล้ว โดยเป็นข้อมูลที่ ไมค์ แอชลี่ย์ได้ออกมายอมรับว่าเป็นความจริง ตามที่ข่าวสื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงาน


หลังจากที่ ไมค์ แอชลี่ย์ ที่ได้ตกเป็นข่าวของการประกาศขายทีมมานาน หลังจากที่เขาได้เป็นเจ้าของมามาหลายปี ตั้งแต่ 2007 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งสเตฟลี่ย์ กับพีซีพี แคปปิตอล หุ้นส่วน ที่ถูกเล็งว่าเป็นตัวเต็งที่จะมีโอกาสของการได้ขึ้นมาเป็นเจ้าของของสาลิกาคนต่อไปได้อย่างสบาย ๆ  ซึ่งจากการคาดการณ์ว่าเขาจะเข้ามาเทคโอเวอร์ได้ด้วยข้อเสนอจากราคาที่คาดว่าจะสูงมากถึง 300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 13,500 ล้านบาท แต่แล้วก็ไม่ได้เป็นไปกันตามคาด เพราะเรื่องที่คาดเดาเอาไว้นั้นก็จะไม่ถูกพูดถึงกันขึ้นมาอีก เพราะแอชลี่ย์ไม่ยอมที่จะเจรจาเรื่องการซื้อขายใด ๆ กับเธอเลย


จากการที่มีการยุดติเรื่องการเจรจาเรื่องการซื้อขายที่ถือเป็นอันยุติไม่มีเรื่องใด ๆ เกิดขึ้นมา เพราะเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า เรื่องการซื้อขายยังไม่มีข้อเสนอใด ๆ ที่ตกลงกันมานั้นจะไม่มีเกิดขึ้นกับอแมนด้า สเตฟลี่ย์ และพีซีพี เพราะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เสียเวลาอย่างมาก


สำหรับข่าวงวงในที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมาก เพราะข้อเสนอที่มีการยุติเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะได้ข้อเสนอเพียง 250 ล้านปอนด์ เท่านั้น หรือประมาณ 11,250 ล้านบาท จึงเป็นเหตุที่ไม่พอใจ แต่เรื่องเหล่านี้ก็ต้องฟังความเอาไว้บ้าง เพราะเรื่องการที่ได้ข้อเสนอน้อยนั้นเป็นข่าววงในที่มาจากคนใกล้ตัวของแอชลี่ย์


แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องการติดตามดูผลเรื่องการซื้อขายอาจจะยังคงเปิดให้สำหรับผู้ที่สนใจเลือกกันเข้ามาติดต่อได้ตลอดเวลา แต่สิ่งที่สำคัญอย่างมากที่สุดในเวลานี้ คือการที่สาลิกาจำเป็นต้องทำให้ตัวเองนั้นสามารถหนีการตกชั้นให้ได้เพราะอยู่ที่อันดับ 15 ของตาราง โดยที่ต้องพยายามทำให้ทีมอยู่รอดให้ได้เพื่อลดความเสี่ยงประวัติศาสตร์ซ้ำรอยในการตกชั้นเหมือนที่ผ่านมา