UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

เดเคอา พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมยื่นข้อเสนอให้สมราคา


เดเคอา พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมยื่นข้อเสนอให้สมราคา

                สำหรับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่รีบร้อนเข้าไปจับเข่าคุยกับนายทวารมือเก่งของทีม อย่าง ดาบิด เด เคอา ที่เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้ฉบับใหม่ เพราะไม่ไว้วางใจในสถานการณ์ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวเพื่อยู่กับทีมต่อไป เพื่อความปลอดภัยของการเข้าถูกดึงตัวไปยังที่อื่น


                เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี ที่มีการรายงานว่า ปีศาจแดง ซึ่งเป็นสโมสรทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกที่ได้เร่งรีบเพื่อเข้ามาต่อสัญญากับผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมคนสำคัญ อย่าง ดาบิด เด เคอา ที่พร้อมให้สัญญาฉบับใหม่ เพื่อต้องการให้เจ้าตัวได้พร้อมที่จะเข้ามาค้าแข้งต่อไป ซึ่งเป็นความต้องการและอยากจะให้เขานั้นได้อยู่ยังถิ่นนี้ต่อไป เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อการถูกฉกตัวนั่นเอง


                เดเคอา ด้วยวัย 27 ปี ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติของสเปน ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันเรื่องความหนึบของการป้องกันประตูได้อย่างเฉียบที่สุด ซึ่งในก่อนที่สัญญาของ เดเคอา จะหมดในซีซั่นหน้า จึงทำให้ปีศาจแดงนิ่งนอนใจไม่ได้ จึงต้องมีการเพิ่มออปชั่นให้กับเขาอีก 12 เดือน  ซึ่ง มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมที่พร้อมจะยืดสัญญาและยินดีที่จะทำทุกอย่างในการทำให้เดเคอานั้นอยู่กับปีศาจแดงต่อไป


                สำหรับเรื่องการให้เจรจาเรื่องสัญญาในเวลานี้ยังได้อยู่ในช่วงเวลาของการเริ่มต้นเท่านั้น เพราะปีศาจแดงจำเป็นต้องทำทุกอย่างและทุกวิถีทางเพื่อให้อยู่ต่อ และยินดีที่จะยอมมอบค่าเหนื่อยในครั้งนี้ให้กับเขาเพื่อได้พิจารณา ในตอนนี้เขานั้นได้รับค่าเหนื่อยที่ 200,00 ปอนด์ หรือราว ๆ 9 ล้านบาท ต่อสัปดาห์  ทั้งนี้เป็นการป้องกันการดึงตัวเขาไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ว่าจะเป็นทีมถิ่นบ้านเกิดเขาก็ตาม แต่เรื่องนี้ปีศาจแดงก็อาจจะยอมกันไม่ได้


                บางรายงาน ที่ได้บอกว่า มูรินโญ่ ก็พร้อมปล่อยตัวให้ เดเคอา นั้นออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เพราะราชันชุดขาว ได้กลับลำถอนตัวไปสนใจที่คว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งเป็นดาวยิง ซึ่งในที่สุดเขาก็ได้ย้ายไปยัง ปารีส แซงต์ - แชร์กแมง ด้วยสัญญาแบบยืมตัว ซึ่งเป็นกระแสที่ผ่านมาในช่วงเวลานั้น แต่เรื่องการที่จะปล่อยตัวเดเคอา ออกจากทีมก็อาจจะเป็นที่ขัดใจสำหรับสาวกแฟนบอลแน่นอน เพราะทุกคนยังคงเห็นด้วยที่เขาจะต้องทำหน้าที่รักษาประตูต่อไปให้กับปีศาจแดง