UPDATES

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เหตุผลที่สเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018



เหตุผลที่สเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

                สำหรับความฮอตของทีมชาติสเปนกำลังไปได้สวย สำหรับผลงานจากการการแข่งกระชับมิตรในรอบที่ผ่านมาจากการแข่งที่ไม่แพ้ใคร และนี่คือเหตุผลที่กระทิงดุมีโอกาสครองแชมป์บอลโลก 2018  ได้ คือ
·         ขุมกำลังมีความแข็งแกร่งในทุกจุด จากการตัดสรรนักเตะในชุดนี้ต้องยอมรับว่ามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ตั้งแต่ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งของทีมที่วางใจในลีลาการเซฟโชว์หนึบได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนตัวรุกที่มี ดีเอโก้ คอสต้า , มาร์โก อาเซนซิโอ , ยาโก้ อัสนาส ที่พร้อมทะลวงตาข่ายได้อย่างดุดัน นอกจากนี้ยังมี อันเดรส อิเนียสต้า,ซาอูล ญีเกซ ,อิสโก้, โกเก้เซร์คิโอ รามอส ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็วางใจได้ทุกจุด


·         อยู่ในฟอร์มที่ฮอต นับตั้งแต่การเข้ามาคุมทีมของ โลเปเตกี ที่นำทีมตลอด 19 นัดที่ยังไม่แพ้ใคร จึงช่วยสร้างความมั่นใจและมีแรงใจในการต่อสู้มากขึ้น แต่ในตอนนี้ได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ เฟร์นันโด เอียร์โร
·         นักเตะทุกคนเข้าขากันได้ดี แน่นอนว่านักเตะวัยเก๋ามากความสามารถอย่างรุ่นพี่ รามอส, ปิเก้ และ อิเนียสต้า , มิโรสลาฟ โคลเซ่,ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่เข้าขากับนักเตะรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง โทนี โครส หรือ มาริโอ เกิทเซ่ ได้อย่างลงตัว
·         แท็กติก ไหวพริบดี  จากการที่มีผู้เล่นหลากหลาย ทำให้การเล่นในแผงกองกลางมสามารถปรับเปลี่ยนไปตามเกมได้ดี อีกทั้งกองหน้ามากประสบกาณ์ที่เข้ากดดันคู่แข่งได้อย่างน่ากลัว รวมถึงความเร็วจากนักเตะที่พร้อมบุกเร็วตลอดเกม
·         ฝากความหวังได้กับทุกคน เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีทรัพยากรบุคคลดี จึงทำให้มั่นใจและฝากความหวังได้ในทุกนักเตะและเล่นทดแทนกันได้