UPDATES

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อเล็กซิส เตรียมลงอุ่นเครื่องอาทิตย์นี้ อดพักเหมือนคนอื่น !!


อเล็กซิส หมดสิทธิ์พัก !! ต้องลงอุ่นเครื่องอาทิตย์นี้

                โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงย้ำชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะเดินทางมาถึงช้ากว่าที่กำหนด ส่วนหนึ่งมาจากตัวเลือกของตนเองในตอนนี้ที่มีพร้อมใช้งานน้อยมากโดยเฉพาะในเกมรุก
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า  อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดังที่ต้องเดินทางมาร่วมเล่นให้กับทีมในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ โดยเป็นนัดที่ต้องลงดวลกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ภายในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้หรือตามเวลาในไทยเป็นช่วงเช้าวันจันทร์ 
สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ปีศาจแดงได้เดินทางมาอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา จากการตัดสินใจที่ให้นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 และนักเตะเยาวชนทุกคนต้องเดินทางเข้ามาร่วมเล่นในครั้งนี้ ซึ่งนั่นหมายถึงกองหน้าชื่อดังอย่าง ซานเชซด้วยเช่นกัน
แม้ว่าในตอนนี้ ซานเชซ อาจจะเดินทางมาถึงช้ากว่าคนอื่นก็ตาม ซึ่งในก่อนหน้านี้ได้เกิดปัญหาเรื่องวีซ่าทำให้ไม่สามารถผ่านเข้ามายังสหรัฐอเมริกาได้  ส่งผลทำให้เขาต้องพลาดเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับคลับ อเมริกา ทีมจาก เม็กซิโก ที่มีผลเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ซานเชซจะเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมภายในวันเสาร์ที่ 21 นี้ตามเวลาท้องถิ่น
มูรินโญ่ ที่เปิดเผยว่า ในเวลานี้ที่เรื่องความสำคัญของเขาไม่ได้หมายถึงการที่เขาจะลงเล่นเมื่อใด แต่มันหมายถึงการที่เขาต้องลงเล่นเมื่อไหร่ เพราะสถานการณ์ในเวลาตอนนี้มีตัวเลือกนักเตะที่ไม่ได้มากหรือพร้อมใช้งานมากนัก อย่างแนวรุกของทีมที่มีปัญหา อย่างในเกมการเล่นล่าสุดที่ต้องมาร์กซิยาลแต่เมื่อเปลี่ยนตัวออกมาทำให้ฆวน มาต้า ต้องเล่นกับเด็กที่ฝึกกับเราเป็นครั้งแรก ซึ่งเราไม่มีทั้งลูกกากู , แรชฟอร์ด เพราะเขาไม่ได้เล่นให้กับทัวร์ครั้งนี้ ทำให้ซานเชซจำเป็นต้องลงมาช่วยทีมในเกมรุกทันทีที่เดินทางมาถึง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เขาได้ทำการฝึกซ้อมด้วยตัวเองมาบ้างแล้ว