UPDATES

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

อันดับนักเตะโชว์ฟอร์มเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 23

อันดับนักเตะโชว์ฟอร์มเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 23

                สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในทุกรอบสัปดาห์ ที่เข้มงวดกันทุกครั้ง และที่ผ่านมาจากการแข่งขันในแมตช์ที่ 23  ที่ได้ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย ก็มีดาวเตะที่โชว์ได้ยอดเยี่ยมโดดเด่นที่สุด วันนี้จึงนำอันดับที่เป็น Top 10 มาฝากให้แฟน ๆ ได้ทบทวนกันอีกครั้ง


1.แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จาก เลสเตอร์ซิตี้ ที่โชว์หนึบกับการเซฟลูกยิงได้มากถึง 7 ครั้ง ในแมตช์ล่าสุดที่เจอกับเชลซี ด้วยสกอร์ 0-0 จากการที่สิงห์บลู บุกโหมอย่างหนัก สามารถเซฟ ลูกได้อย่างสวยงาม จึงทำให้แฟน ๆ พอใจอย่างมากกับลีลาของเขา


2.อันโตนิโอ วาเลนเซีย จากแมนยูไนเต็ม สำหรับพี่โน่ ที่ได้ช่วยทีมซัดประตูให้กับทีมได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นตัวเดินเกมมาได้ดี ทั้งการตัดบอล ผ่านบอล สำเร็จสูงถึง 94 % จึงเป็นนักเตะที่โชว์ผลงานได้โดดเด่นในวีคที่ผ่านมานี้


3.จอนนี่ อีแวนส์ จาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นนักเตะที่มากความสามารถและเนื้อหอมสุด ๆ ที่สามารถช่วยทีมและโชว์ความเก๋าได้อย่างเหนียวแน่น ที่โชว์การตัดบอล เคลียร์บอลอันตรายได้ 6 ครั้ง และกับลูกตุงตาข่าย 1 ลูก


3.แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จากลิเวอร์พูล เป็นการโชว์ผลงานได้ดีที่สุดหลังจากที่เล่นให้กับหงส์แดงมานาน และในแมตช์นี้เขาสามารถปะทะได้สำเร็จมากสุด ผ่านบอลได้มากถึง 86 % จนเป็นที่พอใจจนรุ่นพี่ อย่าง ยอห์นอาร์เน่ รีเซ่ ต้องออกปากชม


4.อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จากลิเวอร์พูล สำหรับชื่อนี้ก็เป็นการยืนยันได้ว่าความเก๋าได้ดี จากการผ่านบอลหรือการทำประตูได้สำเร็จ จากแมตช์ที่เจอกับจ่าฝูงแมนซิตี้ที่เฉือนชนะอย่างเฉียดฉิว ทำให้ได้รางวัลแมน ออฟ เดอะแม็ตช์ มาครอง


5.เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จากทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่นักเตะแข้งนี้ที่มีฟอร์มการเล่นที่เข้าตาอย่างมาก ที่โชว์ฟอร์มช่วยทีมให้ได้ 2 ลูก แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสมอให้กับวัตฟอร์ด ที่ไล่ตามมาได้ทัน และแบ่งแต้มกันไปคนละแต้ม ถือว่าเสียดายที่ขึ้นนำได้ก่อน


6.ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะชื่อนี้เป็นตัวอันตรายสำหรับคู่แข่งอย่างมาก เมื่อใดที่อยู่ในเขตโทษเมื่อใดก็พร้อมที่จะสร้างโอกาสให้กับทีมได้อย่างมาก ที่พร้อมให้เขาสรรสร้างแอสซิสต์ให้กับทีมได้ตลอดเวลา


7.ซน เฮือง-มิน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมออย่างมาก ที่พร้อมสร้างโอกาสจากการยิงประตูมากถึง 7 ครั้งก็เป็นผลให้ลูกตุงตาข่าย 1 ลูก และ 1 แอสซิสต์ ที่ทำให้แมตช์นั้นถล่มเอฟเวอร์ตันได้มากถึง 4 ประตู


8.มาร์โก อาร์เนาโตวิช จาก เวสแฮม ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่สามารถเลี้ยงบอลผ่าน 3 ครั้ง และยิงประตูได้ 1 ครั้ง พร้อมรวมกับอีก 2 แอสซิสต์  ที่ได้บุกไปอัด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ได้สำเร็จ


9.โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญที่พร้อมช่วยให้ทีมมีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น จากสถิติที่เขาผ่านบอลได้มากถึง 73 % คีย์พาส 3 ครั้งกับอีก 1 แอสซิสต์  และสามารถยิงทำประตูได้ 1 ลูกจากการยิงทั้งหมด 3 ครั้ง


10.โม ซาลาห์ จากลิเวอร์พูล สำหรับนักเตะแข้งนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นความน่ากลัวที่ทำให้หงส์แดงมีความน่ากลัวอย่างมาก ที่มีทั้งความเร็วและทำประตูสุดสวยจากลูกยิงไกลกว่า 40 หลา ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้ดี