UPDATES

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

10 อันดับดีลยอดแย่ที่ไม่น่าซื้อมาตั้งแต่แรก

10 อันดับดีลยอดแย่ที่ไม่น่าซื้อมาตั้งแต่แรก 

                สำหรับการดีลซื้อขายนักเตะในตลาด เชื่อว่าทุก ๆ ทีม ทุกสโมสรก็ต้องการนักเตะทุกตำแหน่งที่มีความแข็งแกร่งและมีฟอร์มการเล่นที่เหนือใครหรือการเล่นได้คงที่สม่ำเสมอทุกครั้ง เพื่อการนำสโมสรไปจบในอันดับที่สูงหรือการได้ชูถ้วยรางวัลในลีกของตนเอง แต่บางครั้งการปิดดีลการซื้อขายก็อาจจะไม่สมหวังเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้ก็เป็นได้ ซึ่งซีซั่นนี้ก็มีหลายสโมสรที่รู้สึกเสียดายเงินที่ซื้อมา และวันนี้เราจะนำอันดับยอดแย่มาให้ได้ติดตามกันว่าเป็นใครบ้าง


1.ดาวี่ คลาสเซ่น ที่มาจากอาแจ็กซ์ไปยังเอฟเวอร์ตัน ที่ได้มาแบบไม่คุ้มค่าตัว เพราะตั้งแต่มาก็ยังไม่ได้ลงสนามเลย ทำให้เขาจะเป็นนักเตะรายแรกที่จะถูกขายทิ้งออกมาจากเอฟเวอร์ตันให้กับผู้ที่สนใจในตัวนักเตะรายนี้


2.กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ที่ย้ายมาจากสวอนซี ที่เป็นสิ่งที่ไม่ได้สร้างความพอใจให้กับเอฟเวอร์ตันแม้แต่น้อย  ที่เขาเป็นผู้เล่นที่ได้โดดเด่นตามที่คาด เทคติกกการเล่นก็ไม่ค่อยดีมากนัก และยังเป็นงานใหญ่ที่เอฟเวอร์ตันจะต้องหาตัวนักเตะมาเพิ่มอีก


3.เรนาโต้ ซานเชส จากบาเยิร์นไปสวอนซี  ที่ยังคงสร้างผลงานไม่ได้ดีสักเท่าไหร่  เพราะซานเชสก็ไม่ค่อยวิ่งเข้าหาจังหวะการเล่นสักเท่าไหร่ และมักจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวและมีเรื่องของอาการบาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา


4.อังเดร เกรย์ จากเบิร์นลี่ย์ ไป วัตฟอร์ด เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากนัก และดูเหมือนกับการที่เบิร์นลี่ย์ได้ปล่อยตัวเขาออกมาจากทีก็แสนจะง่าย และฟอร์มการเล่นก็ดูเหมือนกับการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานเสียอีก


5.โรเก้ เมซ่า ย้ายมาจากลาส ปัลมาส ไป สวอนซี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้ลงมายืดเส้นยืดสายหรือมีการปรับตัวเลย อาจจะเป็นเพราะเขายังไม่ได้วาดลวดลายเลย ก็เลยทำให้ดูเป็นนักเตะที่ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป


6.โอลิเวอร์ เบิร์ก ย้ายมาจาก ไลป์ซิก มาที่เวสต์บรอมฯ ที่น่าเสียดายอย่างมากกับการได้รับให้เลือกลงสนามเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น จากฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้มาตรฐาน มิน่าทำไมไลป์ซิกถึงขายออกมาได้ง่ายขนาดนี้


7.ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่ไร้สังกัด เมื่อได้มาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาก็ได้เป็นตัวจริงทุกนัด แต่เมื่อมีอาการบาดเจ็บและหายพักฟื้นได้เร็วกว่าที่คิด แต่ไม่ได้รับเลือกลงสนามในรอบสัญญาที่สองเท่าไหร่ อาจเป็นความฟิตที่น้อยก็ได้


8.โจ ฮาร์ท จากแมนซิตี้ มา เวสต์แฮม จากที่เคยเป็นมือหนึ่งของทีมในเวลานี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะต้องตกเป็นที่นั่งสำรองตลอดเวลา จากการที่ผู้รักษาประตูมือสองได้ขึ้นมาเป็นตัวจริงแทนเขาทุกนัด ทำให้อนาคตตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง


9.เควิน วิมเมอร์ จาก สเปอร์ ไปยังทีมสโต๊ค ที่มีความเสี่ยงอย่างมากเพราะราคาค่าตัวที่จ่ายมานั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงพอสมควร ซึ่งเป็นเรื่องที่มองดูแล้วไม่คุ้มค่ากับราคาที่ยอมควักเงินจ่ายออกมา ทำให้สโต๊คในเวลานี้เสียประตูมากสุด


10.ซานโดร รามิเรซ ย้ายมาจาก มาลาก้า มายัง เอฟเวอร์ตัน ที่ได้มาในราคาที่ไม่สูงมาก แต่เรื่องคุณภาพฟอร์มการเล่นที่ไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ ทำให้เขานั้นต้องถูกส่งตัวไปเป็นแบบยืมตัวที่สเปน จากการที่เขาไม่สามารถปรับตัวได้นั่นเอง