UPDATES

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เนย์มาร์ ไร้ชื่อ เกมเยือน โซโชซ์

เนย์มาร์ ไร้ชื่อ เกมเยือน โซโชซ์

อูไน เอเมรี่ กุนซือ ปารีส ที่ได้ตัดสินใจตัดชื่อ เนย์มาร์ ออกจากทีม ในเกม กู๊ป เดอ ฟรังซ์ ที่ต้องเจอกับ โซโชซ์ แต่ เอ็มบั๊ปเป้ มีชื่อติดทีมขึ้นมาแทน หลังจากที่เจ้าตัวต้องติดโทษแบนในก่อนหน้านี้

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ที่ได้เพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดแบบอลังการเมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก และการที่ไม่มีชื่อในทีมรอบนี้ เพื่อต้องการให้เนย์มาร์ต้องได้พักผ่อนมากกว่า และต้องการเบรกเจ้าตัวเอาไว้ก่อน เพื่อให้เจ้าตัวสามารถเพิ่มความฟิตได้เต็มที่มากกว่า เพื่อให้พร้อมลงศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ที่ต้องออกไปเยือนถิ่นราชันชุดขาวในช่วงกลางสัปดาห์นี้

งานวันเกิดของนักเตะซุปตาร์คนดัง

สำหรับในงานวันเกิดของนักเตะซุปตาร์คนดังที่จัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับตัวเอง โดยมีเพื่อน ๆ และสตาฟฟ์หลายคนของทีมไปร่วมฉลองวันเกิดของเขาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เอเมรี่ให้การสัมภาษณ์ว่า “ตนเองเป็นคนแรก ๆ ที่ออกจากงาน หลังจากที่เนย์มาร์ได้ตัดเค้กเสร็จ สำหรับงานดังกล่าวเป็นเรื่องที่สามารถสื่อถึงความมีสปิริตของนักเตะ โดยที่พวกเขามีความพร้อมในเรื่องการทำงานอย่างเต็มที่ และมีสภาพจิตใจที่ดี และมีความพร้อมที่จะลงสนามในเกมวันรุ่งขึ้นได้”

สำหรับการตัดรายชื่อทั้งเนย์มาร์และ อาเดรียง ราบิโอต์ ก็ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน ซึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเป็นเหตุให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ในส่วน โจวานนี่ โล เซลโล่ ไม่สามารถลงได้เพราะติดโทษแบนหลังจากที่สะสมใบเหลืองครบ จึงเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ไม่มีชื่อในรอบนี้

ล่าสุด ปารีส ยังได้รับข่าวดีจากนักเตะหลายคนที่หายหน้าไปก่อนหน้านี้ได้หวนกลับมาเข้าร่วมทีมได้แล้ว คือ ติอาโก้ ม็อตต้า หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่น่องและต้องพักรักษาตัวนานเกือบเดือน และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ที่เป็นนักเตะป้ายแดงของทีมก็มีชื่อลงในทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ คีลิน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าที่ยืมตัวมาจาก โมนาโก ก็มีชื่อติดในทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมลงดวลแข้งกับ โซเชซ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีติดโทษแบนเพราะถูกใบแดงในเกม ที่เฉือนเอาชนะ แรนส์ 3-2 ในเกม เดอ ลา ลีก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แม้ว่าเนย์มาร์ไม่มีรายชื่อติดอยู่ในทีม เพียงต้องการให้พักและฟิตซ้อมให้เต็มที่ พร้อมลงสนามสู้ศึกในลีก จากการวางแผนของ เอเมรี่ กุนซือปารีสที่ต้องการให้หัวหอกของทีมฟิตซ้อมได้สมบูรณ์ที่สุด

เนย์มาร์ ไร้ชื่อ เกมเยือน โซโชซ์