UPDATES

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เซ็งเลย ! ลากาแซ็ตต์ พักยาวหลายเดือน


เซ็งเลย ! ลากาแซ็ตต์ พักยาวหลายเดือน

                ปืนใหญ่ เซ็งเลย ถือเป็นข่าวร้ายของอาร์เซนอล จากข่าวร้ายของ ลากาแซ็ตต์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนหน้า จากอาการบาดเจ็บที่เข่า


                อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ต กองหน้า อาร์เซนอล  ยอดทีมชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก ที่หมดสิทธิ์ได้ช่วยทีมาหรือลงสนามเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวต้องได้รับการผ่าตัด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ใช้วิธีการผ่าตัดในแบบการส่องกล้องไปยังบริเวณที่มีปัญหา และมีความพร้อมอาจจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง โดยที่เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า " อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ต  ที่ได้เข้ามายังระบบการฟื้นฟูทำให้ร่างกายมีความแข็งแกร่งได้มากยิ่งขึ้น


                อย่างไรก็ตาม ลากาแซ็ตต์ สาเหตุที่ทำให้ ชื่อของเขาไม่ได้อยู่ในรายชื่อของตัวจริง ในเวนเกอร์ ทีมเลย จึงทำให้เห็นได้ว่าในการแข่งขัน 2 รายการ ที่ผ่านเมื่อไม่มี และเมื่อมีการย้ายเข้ามายัง ปิแอร์ โอบาเมย็อง ที่เข้ามาเป็นนักเตะรายล่าสุดของ ปืนใหญ่ ที่ผ่านพร้อมทำประตูได้อย่างสวยงาม  และในตอนนี้โปรแกรมการแข่งขันในศึกยูโรปา ลีก ที่ต้องออกไปเจอกับ ออสเตอร์ซุนด์ 


                สำหรับอาการของ ลากาแซ็ตต์ อาจจะเป็นที่สร้างความตกใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก เมื่อกองหน้าต้องมีปัญหาที่ทำให้ความดุดันของทีมอาจจะไม่มีความน่ากลัวเท่าไหร่   แต่อย่างน้อยก็มีทั้งมิคกี้และ  มี โอบาเมย็อง  ที่เข้ามาอยู่ร่วมทีมในปืนใหญ่ได้ไม่นาน ในเรื่องอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่ต้องทำใจ เพราะสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยลากาแซ็ตต์ จะเข้ารับการรับการรักษาในช่วงปลายเดือนมีนาคมเท่า ซึ่งความพร้อมและการวางแผนของทีมอาจจะต้องรัดกุมเพิ่มมากกข้นสำหรับการผ่าตัดไม่มีความน่ากังวลในเพราะใช้วิธีการรักษาด้วยวิธีสมัยใหม่ ทำให้ฟื้นตัวได้เร็วมากขึ้นเช่นกัน