UPDATES

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เวนเกอร์ ปลื้มลูกทีมถล่มยับออสเตอร์ซุนด์


เวนเกอร์ ปลื้มลูกทีมถล่มยับออสเตอร์ซุนด์

เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ ที่ออกตัวดีใจลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่ออกไปทุบ ออสเตอร์ซุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก เป็นนักแรก ที่ออกตัวได้ดีก่อน ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พร้อมชี้ให้เห็นว่าลูกทีมของตนเองใช้โอกาสจากการที่เจ้าบ้านประหม่า นำมาสร้างโอกาสของการบุกทำประตูได้ดีอย่างน่าชื่นชม


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมแห่งอาร์เซนอล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ออกมายอมรับถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมตนเองที่ฉกฉวยโอกาสของการขึ้นทำประตูได้สำเร็จ จากการที่นักเตะเจ้าบ้านเกิดอาการประหม่าเสียเองทำให้ลูกทีมของตนเองสามารถไล่บี้เอาชนะมาได้อย่างสวยงามและไม่ยากเกินความสามารถ ด้วยสกอร์ 3-0 ในสนาม ยัมคราฟต์ อารีน่า ในศึกยูโรปาลีก  รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการออกไปเยือนในการเจอเป็นครั้งแรกในวันพฤหัสที่ผ่านมา


จากการโชว์ผลงานของนักเตะทีมอาร์เซนอล ที่ออกตัวมาได้อย่างยอดเยี่ยม จากประตูชัยทั้ง 3 จากนาโช่ มอนเรอัล , และการทำเข้าประตูตัวเองของ ปาปาจานโนปูลอส ปิดท้ายด้วย โอซิล โดยเป็นการจบสกอร์ตอกย้ำชัยชนะของปืนใหญ่ ที่ออกสตาร์ทได้ดีจากการเก็บความได้เปรียบที่เอาชนะได้นัดแรกนี้มาก่อนได้สำเร็จ


เวนเกอร์ ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกว่า " พวกเราทำงานได้ดีมาก ๆ ครองบอลได้ดี และเก็บบอลได้หมด โดยทั้งหมดนี้เป็นการต่อสู้ที่มีความยอดเยี่ยม สำหรับการแข่งกับออสเตอร์ซุนด์ส พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพเช่นกัน ซึ่งพวกเขาได้เคยเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาแล้ว รวมถึงการเสมอกับ แอธเลติก บิลเบามาแล้วเช่นกัน แต่เมื่อเราสามารถยิงประตูแรกได้สำเร็จ เราก็สามารถคุมเกมได้ทั้งหมด โดยภาพรวมพวกเราเล่นได้ดี และมีความเป็นมืออาชีพมาก มันจึงทำให้เรามีความสำเร็จและเก็บชัยชนะได้ในครั้งนี้จากอาการที่พวกเขาประหม่าหรือมีความประมาทเองในการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้เราสามารถฉวยโอกาสทองนี้มาได้ โดยส่วนตัวคิดว่านักเตะดาวรุ่งสามารถเล่นได้ดีในรอบนี้เช่นกัน  และมันส่งผลให้พวกเขายังได้อยู่ในทีมชุดนี้ โดยตนมองว่าจะให้โอกาสพวกเขาได้ลงเล่นบ่อย ๆ มากยิ่งขึ้นเมื่อมีโอกาสที่สามารถลงได้


จากผลการแข่งขันเมื่อคืนมิคกี้ก็สามารถทำแอสซิตส์ปิดท้ายตอกย้ำชัยชนะให้กับทีมได้อีกด้วย จึงเป็นสิ่งที่เวนเกอร์ รู้สึกปลื้มผลงานของลูกทีมตัวเองอย่างมากกับการบุกไปชนะมาได้สำเร็จในวันพฤหัสที่ผ่านมา