UPDATES

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

ไม่ใช่เรื่องง่าย !! การ คว้าตัว ราฟินญ่า อาจต้องทุบกระปุกเพิ่ม

ไม่ใช่เรื่องง่าย !! การ คว้าตัว ราฟินญ่า อาจต้องทุบกระปุกเพิ่ม

                การที่อินเตอร์ มิลาน จะต้องการคว้าตัว ราฟินญ่า อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่าย ๆ แล้ว ที่ดูเหมือนกับมีทีท่าจะต้องเพิ่มเงินในการทุ่มซื้อตัวมาเพิ่มอีกครั้งหลังจากที่ บาร์ซ่า ยังไม่พอใจกับข้อเสนอที่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ได้ทุ่มซื้อสักเท่าไหร่ จึงเป็นเหตุให้ต้องล่าช้า เพราะยังไม่ได้ข้อสรุปเป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่


                สำหรับดีลการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ก็จะมี งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน สโมสรชื่อดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่กำลังตกเป็นข่าวและมีความต้องการอยากจะได้ตัว ราฟินญ่า แต่ก็ดูเหมือนยังไม่สำเร็จง่าย ๆ เพราะอาจจะต้องเพิ่มเงินในข้อเสนอของการที่คว้าตัวนักเตะรายนี้ หากต้องการอยากจะได้มาเสริมทัพให้ทันก่อนที่ตลาดจะปิด  สำหรับการเจรจาระหว่าง อินเตอร์ กับ บาร์ซ่า ก็ยังไม่บรรลุเป็นผลสำเร็จตามที่คาดหมายเอาไว้ หลังจากที่ อินเตอร์ได้ยื่นข้อเสนอในการขอยืมตัว ราฟินญ่า ที่พร้อมกับข้อเสนอพิเศษในการซื้อตัวแบบขาดในราคา 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ เจ้าบุญทุ่ม ในขณะนี้


                สำหรับ เจ้าบุญทุ่ม มีความต้องการที่จะอัพค่าตัวให้มีราคาสูงมากกว่านี้ ซึ่งความต้องการที่ งูใหญ่ต้องการ 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท สำหรับ ราฟินญ่า ที่เพิ่งจะเริ่มหายจากอาการบาดเจ็บหลังจากที่ต้องมีการพักยาว  10 เดือน โดยที่เขานั้นได้กลับมาลงเล่นในวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งพ่ายให้กับเอสปันญ่อล 0-1  ซึ่งเป็นนัดแรกของเขาที่กลับมาจากการหายบาดเจ็บ


                อย่างไรก็ตามเรื่องการเจรจาคาดว่าน่าจะสามารถสำเร็จข้อตกลงกันได้ก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะปิด หรือไม่ก็น่าจะพบกับคนละครึ่งทางสำหรับการเจรจาข้อตกลงนี้ โดยที่ราฟินญ่า มีสิทธิ์ที่จะย้ายมาแบบยืมตัวที่แถมออปชั่นสิทธิ์ขาด ในราคา 38 ล้านยูโร ก็เป็นไปได้ หรืออาจจะยอมตัดสินใจที่จะเพิ่มเงินเงินให้ได้ตามความต้องการของบาร์ซ่า ก็ต้องดูว่าอินเตอร์จะยอมทุ่มเงินส่วนต่างจากที่ได้ยื่นขอเสนอเอาไว้หรือไม่


                ความต้องการของที่จะคว้าตัว ราฟินญ่า อาจจะดูเหมือนมี่ง่ายเหมือนอย่างที่คิดแล้ว เพราะดูเหมือนว่าระยะเวลาของตลาดซื้อขายนักเตะก็จะจบลงในไม่นานนี้ หากอินเตอร์ มิลาน ต้องการอยากได้ตัวจริง ๆ จำเป็นต้องรีบตัดสินใจให้เร็วก่อนที่จะหมดเวลาที่จะทำข้อตกลงกัน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าผลการเจรจาทั้งสองฝ่ายจะเป็นอย่างไร และจะบลงแบบใดก็อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องรีบเพื่อให้ทันกับเวลา