UPDATES

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

โลเปเตกี เชื่อเบลตัวแทนโรนัลโด้ได้


โลเปเตกี เชื่อเบลตัวแทนโรนัลโด้ได้

                ฆูเล็น โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม เรียลมาดริด  ที่มีความเชื่อมั่นว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีมชุดขาว จะก้าวขึ้นมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส  ได้อย่างแน่นอน พร้อมรับทั้งเผยถึงความรู้สึกของการนำทัพสู้ศึกในซีซั่นนี้ได้นี้ได้อย่างมั่นใจแม้ว่าทีมจะไร้ดาวยิงชื่อดังก็ตาม
แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีมชุดขาว หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวของการย้ายทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงเดือน พฤษภาคม โดยยิงคนเดียว 2 ประตู จากเหตุผลของการย้ายทีมมาจากการไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนจากการคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงเวลานี้น
จากเหตุผลดังกล่าวทำให้มีผลไปถึงข่าวลือว่า ปีตัวเก่งวัย 29 ปี มีความต้องการย้ายไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อมาไม่นาน ซีดาน ผู้จัดการทีมก็เป็นฝ่ายโบกมืออำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว  ออกจากตำแหน่งไปเสียก่อน  ทำให้ โลเปเตกี เข้ามาคุมทีมแทนในตอนนี้ ในขณะที่ โรนัลโด้ ก็ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับยูเวนตุส สุดยอดแห่งสโมสรแห่งอิตาลี ด้วยราคา 112 ล้านยูโร หรือ 4,480 ล้านบาท ทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกกังวลกับการที่ดาวยิงย้ายออกจากทีม ทำให้ โลเปเตกี ผู้ที่ก้าวเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนปัจจุบัน ที่เคยมีประวัติการเป็นนักเตะในสโมสรเรียลมาดริดมาแล้ว ที่ออกมาเผยถึงแผนการวางตัวนักเตะ โดยเลือกใช้ เบล เป็นนักเตะศูนย์กลางของทีมในซีซั่นนี้
โลเปเตกี ที่ได้ออกมากล่าวว่า ตอนที่ตนเองได้ทำการเซ็นสัญญา ยอดดาวเตะอย่าง คริสเตียโน่ ยังคงเป็นนักเตะของทีม แต่ก็ไม่นานมากนักเขาก็ได้ย้ายออกไป ในฐานะผู้จัดการทีมถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในร่วมสร้างทีมขึ้นใหม่โดยไร้เงาดาวยิงชื่อก้องอย่าง โรนัลโด้ ซึ่งตนเองก็พร้อมจดจำภาพเขาว่าครั้งเขาคือนักเตะคนสำคัญและเป็นประวัติศาสตร์ของทีม ทั้งนี้เรามีความรู้สึกเชื่อมั่นว่าเบลจะสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมและเป็นปีของเขา เราต่างคาดหวังอย่างมากที่จะร่วมงานกัน เพื่อเค้นให้เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาโดยเร็ว