UPDATES

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ปีศาจแดงพร้อมปล่อยโรโฮเพื่อคว้าแม็คไกว์


ปีศาจแดงพร้อมปล่อยโรโฮเพื่อคว้าแม็คไกว์

                เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ ออกจากทีม เพื่อต้องการให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้ามาเสริมทัพกับปีศาจแดง รวมถึงต้องการเม็ดเงินกลับเข้าทีมอย่างน้อยสัก 30 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวของการปล่อยออกจากทีม
                แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการอยากจะขาย มาร์กอส โรโฮ  กองหลังของทีม โดยผู้จัดการทีมปีศาจแดง มูรินโญ่ ที่ให้ความสนใจต้องการดึงตัว แม็คไกว์ วัย 25 ปี เข้ามาเสริมแกร่ง หลังจากที่เจ้าตัวสร้างผลงานในสโมสรเลสเตอร์กับเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างโดดเด่น ทำให้ผู้ใหญ่ของสโมสรแมนฯยูไนเต็ดได้แนะนำว่าต้องปล่อยกองหลังออกไปคนหนึ่ง ก่อนที่จะซื้อตัวเข้ามาร่วมทีม
ล่าสุดชื่อสื่อดังได้แฉว่า คนที่ต้องถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเวลานี้คือ โรโฮ แม้ว่าในเวลานี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่รักษาอาการบาดเจ็บเป็นผลมาจากการแข่งบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซึ่งเชื่อว่าเขาก็กำลังเจรจาเรื่องอนาคตของตนเองเหมือนกัน ซึ่งเชื่อกันว่าทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเขาเข้าไปร่วมทีมเหมือนกัน สำหรับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกก็ยังคงจับตามองสถานการณ์อยู่ในตอนนี้
นอกจากนี้ เดลี่ เมล ที่ออกมาเสริมอีกว่า ทางฝ่ายโรโฮ ที่ยอมรับว่าตนเองไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากว่าจะต้องทำใจบอกลาปีศาจแดง ทั้งนี้ฝ่ายการตลาดของทีมได้ทำการเตรียมเอาชื่อเขาออกจากแผนงานด้านการตลาดในฤดูกาลใหม่นี้แล้ว
อย่างไรก็ตามทางด้านปีศาจแดงที่มีความต้องการเงินสูงสุดจากการปล่อยตัว โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ครั้งนี้มากถึง 30 ล้านปอนด์หรือ  1,350 ล้านบาท ซึ่งถ้าความคิดนั้นเกิดขึ้นมาจริงจะถือว่า ปีศาจแดง ได้กำไรจากการขายกองหลังรายนี้มากพอสมควร หลังจากที่เคยดึงตัว โรโฮ จากทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรจากพรีเมียรา ลีกา โปรตุเกส เมื่อปี 2014 ด้วยราคาการซื้อขายเพียง 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 720 ล้านบาท