UPDATES

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุผลนี้


ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุผลนี้

                เปิดเหตุผลสำคัญ 5 ข้อที่จะช่วยให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสลุ้นถึงฝั่งฝันในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-2019 โดยทีมเต็งหนึ่งยังคงเป็นแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ส่วนทีมเต็งสองคือ ลิเวอร์พูล ที่มีความพร้อมและเสริมทัพได้แข็งแกร่งมากขึ้น นี่คือเหตุผลทำไมหงส์แดงถึงมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
1.ขุมกำลังทั้งตัวจริงและตัวสำรองแน่น  สำหรับตัวจริงของหงส์แดงที่นำทัพโดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงไม่พ้นดาวเตะตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ซาดิโอ มาเน่ รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เกอิต้า , ฟาบินโญ่ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , ฟาน ไดค์ , เลฟเรน , อลีสซง, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่วนตัวสำรองอย่าง นาธาเนียล ไคลน์, โจแอล มาติป , จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ,อดัม ลัลลาน่า , แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , ชากีรี่
2.ได้ผู้รักษาประตูใหม่ อลีสซง เป็นการแก้ปัญหาถูกจุด หลังจากที่แฟนบอลหลายคนต่างเฝ้ารอให้แก้ปัญหานี้มานานในที่สุดก็ได้ อลีสซง มาจาก โรม่า  ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของบราซิล ทำให้ซีซันนี้ลิเวอร์พูลไม่เสียประตูง่าย ๆ แน่นอน
3.แนวรับแข็งแกร่ง หลังจากที่ทีมได้  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาช่วยแนวรับคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น
4.สุดยอดแดนกลาง ซึ่งในซีซั่นนี้ หงส์แดงมีความพร้อมและได้นักเตะตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่าง เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ ชากีรี่ เข้ามาช่วยเสริมทัพในซีซั่นนี้ อีกทั้งมี มิลเนอร์, ลัลลาน่า และ ไวจ์นัลดุม ที่พร้อมช่วยทีมให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น
5. 3 ประสานแนวรุก เป็นเหมืออาวุธของหงส์แดงที่มีนักเตะคุณภาพร่วมอยู่ในทีมทั้ง มาเน่, ฟีร์มีโน่ และ ซาลาห์ เล่นเข้าขากันได้อย่างดี และแสดงให้เห็นมาแล้วว่าช่วยให้เกมรุกของลิเวอร์พูลดุดันมากขึ้นกว่าเดิม