UPDATES

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ซาเน่ ดีใจได้ร่วมงานกับมาเรซในแมนฯซิตี้


ซาเน่ ดีใจได้ร่วมงานกับมาเรซในแมนฯซิตี้

                ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ออกมาเผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นจะได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของทีมอย่าง ริยาด มาห์เรซ หลังจากที่คู่เป็นต้องเผชิญหน้าในสนามกันมาโดยตลอด เมื่อครั้งที่เล่นให้กับ เลสเตอร์ซิตี้ ก็สร้างความป่วนในสนามได้มากมาย
                ริยาด มาห์เรซ ที่ตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกมาตลอด ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ยังไม่มีเกิดขึ้นหรือข้อสรุปที่ชัดเจนนับเป็นเวลานานหลายเดือน ก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ได้หวนกลับมาเจรจาล่าแข้งรายนี้มาอีกครั้ง  โดยยอมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ หรือ 2,700 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาสถิติสโมสรเพื่อดึงตัว มาห์เรซ เข้าร่วมทีมในครั้งนี้
จากการย้ายทีมของ มาห์เรซ เป็นผลสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ ซาเน่ ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกในการต้อนรับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ รู้สึกตื่นเต้นในการมาของ มาห์เรซ ที่ย้ายทีมได้สำเร็จและเข้ามาร่วมเล่นในฤดูกาล 2018-2019 หลังจากทั้งคู่เคยดวลกันในสนามมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
ซาเน่ เผยว่า รู้สึกมีความสุขที่ มาห์เรซ ได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ร่วมทีม ซึ่งทุกนัดที่เราได้เล่นด้วยกันเมื่อครั้งที่เขาเล่นให้กับ เลสเตอร์  เขาสามารถเล่นได้ดีซึ่งตนเองมีความรู้สึกโอเค ยินดีที่เขาได้มาอยู่ร่วมทีมเชื่อว่าทุกคนได้เห็นผลงานของเขาแล้ว ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่เก่งจริง ๆ มีความสามารถ รวมถึงเขาเป็นคนดีมากด้วย และตนเองก็ไม่สามารถพูดความรู้สึกอะไรแบบนี้กับเขาได้ เพราะเขาจะมีความแข็งแกร่งขึ้น อีกทั้งเขาจะมีโอกาสเข้ามาแย่งตำแหน่งของตนเอง
สำหรับการมาของ มาห์เรซ ในครั้งนี้ ที่มีค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรรวมถึงการเซ็นสัญญานักเตะรายแรกของสโมสรในฤดูกาล หลังจากพยายามเจรจามาหลายครั้ง นับตั้งแต่ช่วงเวลาต้นปีที่ผ่านมาจนในที่สุดก็ได้ร่วมงานกับเรือใบซีซั่นนี้ โดยมีสัญญานาน 5 ปี ของการอยู่ร่วมทัพเรือใบ