UPDATES

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

11 นักเตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก วีคล่าสุดที่ผ่านมา

11 นักเตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก วีคล่าสุดที่ผ่านมา

                สำหรับศึกฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์ที่ 24 เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย จึงมีนักเตะที่ขึ้นแท่นโชว์ฟอร์มสุดยอด โดดเด่นในวีคนี้มาทั้งหมด 11 นักเตะ แต่จะเป็นใครกันบ้างติดตามดูกันเลย


1.ลูคัส ฟาเบียนสกี้ จาก สวอนซี ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างมาก แม้ว่าเจ้าตัวที่ออกมาเซฟลูกจากการโจมตีของหงส์แดงได้เป็นที่น่าพอใจ ที่สำคัญออกมาตัดบอลได้ดีหลายครั้ง จนทำให้สกอร์ออกมาเป็นผลที่น่าพอใจ เก็บ 3 แต้มไปได้สำเร็จ


2.อัลฟี่ มาวสัน กองหลัง ของสวอนซี ซิตี้ รายนี้ ที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคน ที่ตามไล่บี้ ซาล่าห์ จากหงส์แดง ได้ดี พร้อมกับการช่วยตัดลูกอันตรายได้มากถึง 6 ครั้ง เข้าประทะและตัดบอลได้สำเร็จ อย่างละ 2 ครั้ง ที่สำคัญสามารถทำประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จอีกด้วย


3.ฟิล โจนส์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถช่วยทีมจากลูกอันตรายได้มากถึง 14 ครั้ง ชนะดวลลูกกลางอากาศ 10  ป้องกันได้ 11 ครั้ง ทำให้ ปีศาจแดงไม่เสียประตูจากการบุกเอาชนะ เบิร์นลีย์ มาแบบหืดจับกันเลยทีเดียว


4.นาโช่ มอนเรอัล กองหลังจากปืนใหญ่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีแม้ว่าจะอายุ 31 ปี ที่ทำประตูได้ 1 ลูก พร้อมโขกลูกสวย ๆ ให้กับ อิโวบี้และ กอสซแอลนี่ เป็นผลเข้าประตูอย่างสวยงาม ถือเป็นผลงานที่ดีกับ 2 แอสซิสต์ของเขาในนักนั้น


5.วิลเลี่ยน กองกลาง เชลซี ที่คอยทำหน้าที่และเข้าขากับ เอแด็ง อาซาร์ ได้อย่างสวยงาม และสถิติในการผ่านบอลของเขานั้นมากถึง 88 % พร้อมกับโอกาสของการทำประตูได้มากถึง 4 ครั้ง แต่เป็นผลเพียง 1 ลูกเท่านั้น แต่ก็สร้าง 1 แอสซิสต์ให้กับทีมในเกมนี้ด้วย


6.เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง สิงห์บลู ที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกครั้ง ที่พร้อมเข้าทำประตูได้มากถึง 4 ครั้ง ผ่า


7.วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างผลงานเป็นที่พอใจสำหรับวีคนี้ จากการช่วยทีมเคลียร์บอลอันตรายได้มาก 5 ครั้ง  พร้อมมีโอกาสทำประตูได้มากถึง 4 ครั้ง แม้ว่าจะไม่สำเร็จ แต่เรื่องเป็นกองกลางที่ช่วยทีมให้เอาชนะวัตฟอร์ดมาได้สำเร็จ


8.โจ อัลเลน กองกลาง จาก สโต๊ค ซิตี้ ที่โชว์เทพได้ดีในแมตช์นั้น จากการเข้าปะทะสำเร็จ 6 ครั้ง ตัดบอล 2 ครั้ง ผ่านบอลได้สำเร็จ 73 % และสามารถซัดลูกตุงตาข่ายได้อีก 1 ลูก ในเกมนี้เช่นกัน


9.เมซุต โอซิล จาก อาร์เซนอล สำหรับผลงานสำหรับกองกลางรายนี้ไม่เคยผิดหวัง ที่ผ่านบอลได้มากถึง 86 %  พร้อมสร้าง 1 แอสซิสต์ กับกับ ลากาแซตต์ เป็นสกอร์ปิดท้ายที่เอาชนะ คริสตัล พาเลช มาได้สำเร็จ


10.เอแด็ง อาซาร์ กองหน้า จากเชลซี ที่โชว์ฟอร์มเทพ ให้กับทีมได้อย่างเหนือชั้น จากการผ่านบอลมากสุด 80 % โอกาสในการจบสกอร์ได้ถึง 32 ครั้ง เป็นผลให้กับเชลซี 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตันได้ 4-0


11.เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง เรือใบ ที่โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจจากการผ่านบอลได้มากถึง 90 %  โอกาสของการสร้างประตูมากถึง 7 ครั้ง และพร้อมทำแฮตทริกให้กับ เรือใบ และเอาชนะนิวคาสเซิลมา 3-1 ในเกมนั้น