UPDATES

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

ฟาน เพอร์ซี่ ซบอก เฟเยนูร์ด สัญญาปีครึ่ง

ฟาน เพอร์ซี่ ซบอก เฟเยนูร์ด สัญญาปีครึ่ง

                โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  กองหน้ามากประสบการณ์ ที่ได้เปิดตัวมาเป็นนักเตะสมาชิกใหม่แห่ง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม อีกครั้ง ด้วยระยะสัญญาถึงปี 2019 เป็นเวลาปีครึ่ง โดยเขาจะสวมเสื้อเบอร์ 32 โดยเป็นเบอร์แรกของตนที่เคยใส่มาก่อน


                สำหรับอดีตหอกทีมชาติ ฮอลแลนด์วัย 34 ปี รายนี้ ที่ได้ย้ายออกมาจากทีม เฟเนบาห์เช่ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ และแล้วเจ้าตัวนักเตะกองหน้ามากประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจกลับมาอยู่กับทีมเดิมของเขาอีกครั้ง ถือเป็นการกลับมายังรังเก่าที่เป็นทีมในการปลุกปั้นเขาอย่างเฟเยนูร์ด อีกครั้ง


                ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ได้เปิดตัวกับ เฟเยนูร์ด ที่ได้เปิดตัวในถิ่นเดิมอีกครั้ง ที่เป็นฐานะนักเตะใหม่แต่หน้าเดิม ที่ได้ออกมาโชว์การเดาะบอลเคียงข้างลูกชายวัย 9 ขวบของเขา คือ ชาคีล โดยที่เขานั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลาปีครึ่งหรือ 18 เดือน โดยการกลับมาของเขาในครั้งนี้ เพอร์ซี่ ได้เลือกสวมเสื้อเบอร์ 32 โดยเป็นหมายเลขแรกที่เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะในทีมรุ่นใหญ่ของเฟเยนูร์ดเมื่อปี 2002 นั่นเอง


                สำหรับสถิติของเขาที่รับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ 102 นัด และสามารถทำได้ 50 ประตู และเขาได้เริ่มต้นการเป็นนักเตะกับเฟเยนูร์ด ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอังกฤษและ อาร์เซนอลเมื่อปี 2004 และมายังถิ่น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมาจบที่ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อปี 2015 ครั้งหนึ่งเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ความต้องการในการเดินทางของการย้ายกลับสู่รังเดิมที่เป็นผู้ปลุกปั้นเขายังถิ่น เดอ ไคป์ ของเขา และตอนนี้สัญญาของต้นสังกัดเก่าก็บรรลุผลด้วยดีเช่นกัน


สำหรับ มาร์ติน ฟานเกล ผู้ที่เป็นฝ่ายเทคนิคของ เฟเยนูร์ด ที่ได้ออกมาพูดถึงการกลับมายังถิ่นเดิมของ ฟาน เพอร์ซี่  ที่รู้สึกยินดีและดีใจที่เขากลับมาอีกครั้ง และมีความสุขที่ได้ตัวเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่พิเศษอย่างมาก สำหรับการกลับมา ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย และเป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคนและพร้อมเป็นกำลังสำคัญของทีมได้เป็นอย่างดี



การกลับมายังถิ่นเดิมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่   ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญของทีมและเป็นนักเตะที่มีความคุ้นเคยกับสโมสรใหม่ที่เขาเคยอยู่มานาน จึงไม่ต้องปรับตัวมากและพร้อมที่จะช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมายได้อีกครั้งสำหรับการกลับมาเยือนถิ่นเดิมอีกครั้งของกองหน้ามากประสบการณ์อย่างฟาน เพอร์ซี่ อดีตทีมชาติฮอลแลนด์